Tác giả từng được đề cử giải Hugo Awards phát hành sách khiêu dâm về... Pokemon Go

12/07/2016 14:30 GMT+7

Quyển sách người lớn ăn theo Pokemon Go này dài 4.000 chữ, được bán với giá 2,99 USD dành cho tablet chuyên đọc ebook Kindle.

Pokemon GO đang tạo nên cơn sốt toàn cầu, trở thành một hiện tượng thật sự với hàng trăm tác động đáng kể đến cộng đồng game thủ thế giới. Rất nhiều câu chuyện thú vị đã diễn ra kể từ khi Pokemon Go xuất hiện: nữ game thủ Mỹ vô tình phát hiện thi thể khi đang săn đuổi Pokemon, hàng ngàn game thủ Úc tập trung và tạo nên quang cảnh độc nhất vô nhị ngành game... cho đến cả những câu chuyện mang hơi hướng tiêu cực, như việc trộm cướp lợi dụng Pokemon Go để gây án.

Pokemon GO sách khiêu dâm

Mới đây, thêm một sự kiện "quái đản" nữa vừa xuất hiện và tô điểm thêm màu sắc cho bức tranh vốn dĩ đã quá đa dạng của Pokemon Go: Chuck Tingle - một tác giả truyện người lớn có tiếng, từng được đề cử giải Hugo Awards (giải thưởng vinh danh các tác phẩm khoa học viễn tưởng và fantasy) - vừa phát hành tiểu thuyết ăn theo Pokemon Go, chỉ khác là thay vì bắt Pokemon bằng những quả cầu đáng yêu, nhân vật trong truyện phải... làm chuyện đồi bại với con Pokemon đó.

Pokemon GO sách khiêu dâm

Phần giới thiệu sách trên Amazon

Cuốn tiểu thuyết tên gọi Pokebutt Go này có độ dài 4.000 chữ, được phát hành ở định dạng ebook với giá 2,99 USD. Trong truyện, từ Pokemon được thay thế bằng Pokebutt (vốn là cách chơi chữ mang nghĩa nhạy cảm), ngoài ra, ý tưởng một game di động "hot", có cách chơi thực tế ảo tăng cường... đều được Chuck Tingle giữ y hệt từ nguyên tác Pokemon Go.

Hiện tại, vẫn chưa rõ tác giả Chuck Tingle có tiếp tục ra mắt phần 2 của quyển tiểu thuyết ăn theo Pokemon Go này hay không, và biết đâu, sẽ có đơn vị sản xuất đầu tư chuyển thể tác phẩm này thành phim trong tương lai.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.