Tải ngay sticker Liên Minh Huyền Thoại trên Facebook

24/09/2015 00:52 GMT+7

Mới đây, Facebook vừa trình làng bộ sticker (mặt cảm xúc khi chat hoặc comment) dựa trên các nhân vật Liên Minh Huyền Thoại.

Liên Minh Huyền Thoại rõ ràng đang là trò chơi trực tuyến hot nhất thời điểm hiện nay và Facebook đã quyết định hợp tác với Riot Games để cho ra đời bộ sticker lấy cảm hứng từ trò chơi này. Chắc chắn các fan ruột của Liên Minh Huyền Thoại sẽ không hề lạ lẫm với những nhân vật xuất hiện trong bộ sticker.

Facebook ra mắt bộ sticker Liên Minh Huyền Thoại

Chúng ta có Teemo, Lee Sin, Ezreal, Amumu, v.v. Tất cả đều là những vị tướng trong Liên Minh Huyền Thoại, nay đã xuất hiện dưới dạng các trạng thái để game thủ bộc lộ cảm xúc của mình trên Facebook.

Để tải bộ sticker này trên Facebook, độc giả truy cập vào đường dẫn http://riot.com/stickers và bấm nút Add (hoặc Miễn phí) để thêm bộ sưu tập của mình. Như vậy là từ giờ bạn đã có thể dùng những vị tướng quen thuộc để biểu hiện cảm xúc của mình với bạn bè rồi đó.

Facebook ra mắt bộ sticker Liên Minh Huyền Thoại

Có vẻ đây là món quà nhỏ của Riot Games dành cho game thủ trước khi Chung kết Thế giới mùa 2015 diễn ra. Có lẽ trong thời gian tới hãng sẽ còn nhiều bất ngờ nữa dành cho người hâm mộ Liên Minh Huyền Thoại. Chúng ta cùng chờ xem.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.