Taichi Panda 3 trình làng phiên bản quốc tế

11/10/2017 12:26 GMT+7

Tuy nhiên, khá đáng tiếc là Việt Nam vẫn nằm trong số các khu vực địa lý chưa được hỗ trợ tải game và game thủ sẽ vẫn phải fake IP để download/cài đặt trò chơi này.

Taichi Panda 3 (tên tiếng Trung: Thái Cực Hùng Miêu: Liệp Long) là phiên bản tiếp theo của hai phần Taichi Panda khá thành công trước đây, tuy nhiên trò chơi là một sản phẩm thế giới mở, khác với 2 người tiền nhiệm của mình. Taichi Panda 3 được thiết kế trên nền tảng đồ họa engine Flexi thế hệ thứ 3 - công nghệ đồ họa do chính Snail Games phát triển - đồng thời hứa hẹn chất lượng vượt trội so với các phiên bản trước. Trò chơi vẫn giữ nguyên các nét thiết kế theo phong cách Á Đông, tuy nhiên sẽ sở hữu thêm hàng loạt các tính năng mới.

Cốt truyện Taichi Panda 3 được tạo nên dựa trên hai phần trước. Tham gia vào game, người chơi vẫn sẽ lựa chọn cho mình class nhân vật yêu thích và tham gia khám phá thế giới rộng lớn. Game thủ sẽ được săn bắt và thuần hóa khoảng 1000 thú cưỡi khác nhau, chiến Boss thế giới, lập nhóm và tham gia những chiến trường trên không đầy khốc liệt.

Vào cuối tháng 8 vừa qua, Snail Games cũng đã công bố phiên bản quốc tế của trò chơi mang tên Taichi Panda 3: Dragon Hunter, đồng thời mở đăng ký sớm cho cộng đồng game thủ quốc tế. Hiện tại, sản phẩm này đã chính thức khai mở đón game thủ khắp thế giới tham gia vào game trên cả 2 hệ điều hành Android và iOS. Mặc dù vậy, đợt phát hành toàn cầu này vẫn chưa hỗ trợ tải game đối với Việt Nam và một số quốc gia khác, do đó game thủ Việt vẫn cần phải fake IP để download trò chơi.

Quý độc giả cùng cộng đồng game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm các thông tin về phiên bản quốc tế tại trang chủ Taichi Panda 3: Dragon Hunter.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.