Tales of zestiria: đánh dấu 20 năm dòng game Tales

14/12/2013 11:19 GMT+7

Tales of zestiria, dành cho hệ máy PS3, được hãng Namco Bandai công bố như một cột mốc quan trọng kỷ niệm 20 năm "tung hoành" của dòng game nhập vai Nhật Bản Tales.

(Ảnh: VG247)

Sau khi cảm ơn sự ủng hộ của người hâm mộ giúp cho dòng game nhập vai Tales đứng vững trong ngành công nghiệp game suốt 20 năm qua, ông Hideo Baba, giám đốc sản xuất của dòng game, đã cho trình chiếu một đoạn phim ngắn về Tales of zestiria.

Phiên bản lần này sẽ lấy bối cảnh trong một vùng đất giả tưởng có tên Green Wood, nơi luôn bình yên do được một vị linh mục có nhiều tài phép bảo vệ. Thế nhưng, không có gì là vĩnh cửu, sau khi vị linh mục đáng kính mất tích một cách bí ẩn, các thế lực hắc ám đã quay trở lại đe dọa, thế giới trong game tiếp tục đứng trước bờ vực của sự diệt vong. Người chơi sẽ vào vai hai nhân vật chính là Slay và Alicia tham gia vào cuộc phiêu lưu đẩy lùi thế lực bóng tối.

Phần thiết kế nhân vật sẽ do nhiều họa sĩ đảm nhiệm: Mutsumi Inomata (Tales of graces), Kosuke Fujishima (Tales of symphonia), Daigo Okumura (Dawn of the new world), và Jin Iwamoto (Tales of the world: Radiant mythology).

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.