Tâm điểm Overwatch: Cỗ máy chiến tranh - Bastion

17/11/2014 09:00 GMT+7

Dù Bastion nhìn có vẻ nhẹ nhàng, thậm chí vô hại, nhưng lõi chiến đấu của nó sẽ được kích hoạt khi gặp nguy hiểm, sử dụng tất cả khí tài của mình để loại bỏ mối đe dọa.

Lý lịch trích ngang

Tâm điểm Overwatch: Cỗ máy chiến tranh - Bastion 

  • Vị trí: Phòng ngự
  • Tên thật: SST LABORATORIES SIEGE AUTOMATON E54, "Bastion" (30 tuổi)
  • Nghề nghiệp: Người máy chiến đấu
  • Căn cứ hoạt động: Không rõ
  • Phe phái: Trung lập 

Vũ khí – Kĩ năng    

 

Configuration: Assault (Chuột trái): Ở chế độ Tấn công, Bastion hoàn toàn cơ động, được trang bị một khẩu tiểu liên có tầm bắn trung bình.

 

 

Configuration: Siege (Chuột trái): Ở chế độ Phòng ngự, Bastion trở thành một pháo đài mini được bảo vệ tuyến trước bởi khiên năng lượng, trang bị súng sáu nòng có khả năng nhả đạn liên tục cũng như bắn xuyên mục tiêu, gây một lượng sát thương cực lớn ở tầm gần tới trung.

 

 

Reconfigure (Shift):  Bastion hoán đổi giữa hai chế độ để thích nghi với các tình huống trên chiến trường.

 

 

Self-Repair (E):  Bastion tự hồi phục máu. Trong trạng thái này Bastion không thể di chuyển cũng như sử dụng vũ khí.

 

 

Remote Mine (Q): Bastion lắp đặt một quả mìn từ xa, nó sẽ tự phát nổ khi kẻ địch tới gần. Vụ nổ gây sát thương đáng kể trong bán kính ảnh hưởng. 

Tiểu sử

Đã từng là một chiến sĩ tiên phong trong cuộc khủng hoảng Omnic, chú robot Bastion tò mò này giờ đây đi khắp thế giới để khám phá, bị thu hút bởi thiên nhiên nhưng đồng thời luôn cảnh giác trước loài người đáng sợ.

Tâm điểm Overwatch: Cỗ máy chiến tranh - Bastion

(Ảnh: Overwatch)

Được chế tạo với mục đích ban đầu là gìn giữ hòa bình, đơn vị robot Bastion sở hữu một khả năng độc nhất, tự thay đổi cấu trúc thành một khẩu cannon tấn công. Nhưng trong cuộc khủng hoảng Omnic, chúng chống lại loài người, tự dựng nên mội quân đoàn phiến loạn. Khi cuộc khủng hoảng kết thúc, gần như tất cả chúng đều bị phá hủy hoặc vô hiệu hóa. Cho tới tận hôm nay, Bastion vẫn là biểu tượng cho nỗi kinh hoàng của cuộc chiến năm đó.

Tâm điểm Overwatch: Cỗ máy chiến tranh - Bastion

(Ảnh: Overwatch)

Có một người máy Bastion duy nhất, bị phá hoại nặng nề trong những trận đánh cuối cùng, rơi vào lãng quên hơn một thập kỷ, nằm bất động, tiếp xúc với các nguyên tố và hoen gỉ, trong khi thiên nhiên dần dần chiếm lĩnh nó. Được kết liền và phát triển với những dây leo, rễ cây, trở thành tổ của những động vật bé nhỏ, chú người máy vẫn ngồi trơ ở đó, không nhận thực được diễn biến của thời gian. Rồi đến cái ngày định mệnh, khi mà nó đột ngột được tái kích hoạt. Với thiết lập chương trình chiến đấu đã không còn, thay vào đó là một hệ thống đầy tò mò về thế giới thiên nhiên và hoạt động của chúng, người máy Bastion bước ra khám phá xung quanh, và tìm thấy mục đích của nó trên một hành tinh bị tàn phá bởi chiến tranh.

Dù Bastion nhìn có vẻ nhẹ nhàng, thậm chí vô hại, nhưng lõi chiến đấu của nó sẽ được kích hoạt khi gặp nguy hiểm, sử dụng tất cả khí tài của mình để loại bỏ mối đe dọa. Xung đột với vài người mà nó chạm trán đã thúc đẩy Bastion né tránh khỏi những khu dân cư, để tìm đến những vùng đất hoang dã, những khu vực chưa được thám hiểm trên quả địa cầu. 

Các Hero khác của Overwatch:

Tracer - Widowmaker - Winston - Reaper Pharah - 

Reinhardt - Symmetra - Torbjörn - Bastion - 

Hanzo - Mercy - Zenyatta - Zarya - McCree

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.