Tâm điểm Overwatch: Người đi xuyên thời gian - Tracer

10/11/2014 14:30 GMT+7

Tracer là một chiến binh, phi công quả cảm. Trong một lần lái thử, cô đã bị tai nạn và mắc phải triệu chứng "phân ly mãn tính" khỏi dòng chảy thời gian.

Lý lịch trích ngang

Tâm điểm Overwatch: Người đi xuyên thời gian - Tracer

  • Vị trí: Tấn công.
  • Tên thật: Lena Oxton (26 tuổi).
  • Nghề nghiệp: Nhà thám hiểm.
  • Căn cứ hoạt động: London, Vương Quốc Anh.
  • Phe phái: Overwatch (Cựu thành viên).

Vũ khí - Kỹ năng

 

Pulse Pistols (Chuột trái): Tracer xả đạn liên tục từ hai khẩu súng lục của mình

 

Blink - (Shift): Tracer dịch chuyển tức thì theo đường thẳng tới phía trước. Cô nàng có ba điểm tích trữ để sử dụng kỹ năng này, điểm tích trữ sẽ hồi phục dần theo thời gian.

 

Recall - (E): Tracer nhảy ngược thời gian, hồi lại lượng máu, đạn cũng như trở về vị trí trước đó vài giây trên bản đồ.

 

Pulse Bomb (Q): Tracer đặt một trái bom xuống mặt đất (cũng có thể đặt vào người địch). Sau vài giây, trái bom sẽ được kích nổ, gây sát thương lớn trên diện rộng.

 

Tiểu sử

"Vui lên tình yêu! Kỵ binh tới rồi đây!"

Cựu đặc vụ Overwatch được gọi với cái tên Tracer là một nhà thám hiểm xuyên thời gian và cũng là một chiến binh với nguồn năng lực cực mạnh.

Lena Oxton (biệt danh: Tracer) là người trẻ nhất từng được tham gia chương trình bay thử nghiệm của Overwatch. Được biết tới nhờ kỹ năng lái phi cơ táo bạo, cô từng được lựa chọn để lái thử nguyên mẫu máy bay chiến đấu dịch chuyển - Slipstream. Nhưng trong lần bay thử đầu tiên, hệ thống ma trận dịch chuyển gặp phải trục trặc rồi biến mất. Lena được phỏng đoán là đã hy sinh.

Tâm điểm Overwatch: Người đi xuyên thời gian - Tracer

(Ảnh: Polygon)

Vài tháng sau cô trở lại, nhưng tai nạn đó đã thay đổi cô hoàn toàn: cấu trúc phân tử của Lena bị lệch khỏi dòng chảy của thời gian. Phải chịu trạng thái "phân ly mãn tính", cô nàng sống như một bóng ma, có thể biến mất hàng giờ đồng hồ, thậm chí là vài ngày liền. Ngay cả những khoảnh khắc hiện hữu ngắn ngủi, cô cũng không thể duy trì trạng thái vật lý thông thường.

Tâm điểm Overwatch: Người đi xuyên thời gian - Tracer

(Ảnh: Blizzard)

Các nhà khoa học và bác sĩ của Overwatch thực sự bó tay, trường hợp của Tracer đi vào tuyệt vọng cho đến khi Winston xuất hiện. Nhà khoa học này đã thiết kế ra một chiếc máy gia tốc, thiết bị có thể giúp Tracer giữ được hình hài của mình ở thực tại. Thêm vào đó nó còn khiến Tracer có khả năng điều khiển thời gian của bản thân, tăng tốc hoặc làm chậm tùy ý. Với những kỹ năng này, cô trở thành một trong những đặc vụ xuất sắc nhất của Overwatch.

Sau khi Overwatch giải thể, Tracer tiếp tục công cuộc bảo vệ lẽ phải, chống lại cái ác, và chiến đấu bất cứ khi nào có cơ hội.

Các Hero khác của Overwatch:

Tracer - Widowmaker - Winston - Reaper Pharah - 

Reinhardt - Symmetra - Torbjörn - Bastion - 

Hanzo - Mercy - Zenyatta - Zarya - McCree

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.