Tâm điểm Overwatch: Nhà khoa học tài ba - Winston

11/11/2014 11:00 GMT+7

Bạn có tin là Winston, chiến binh "King kong" khổng lồ hung dữ lại là một... nhà bác học tài ba không, thông qua một tiểu sử đậm chất... "Hành tinh khỉ"?

Lý lịch trích ngang

Tâm điểm Overwatch: Nhà khoa học tài ba - Winston

  • Vị trí: Tank
  • Tên thật: Winston (29 tuổi)
  • Nghề nghiệp: Nhà khoa học, nhà thám hiểm
  • Căn cứ hoạt động: Horizon Lunar Colony (Trong quá khứ)
  • Phe phái: Overwatch (Cựu thành viên)

Vũ khí - Kỹ năng

 

 

Tesla Cannon (Chuột trái): Vũ khí của Winston bắn ra một luồng điện ở cự ly ngắn, duy trì cho tới khi bạn nhả cò súng.

 

 

Jump Pack (Shift): Được trợ lực từ chiếc hộp năng lượng đeo sau lưng, Winston phi mình lên không, gây một lượng sát thương đáng kể và làm chấn động kẻ địch khi tiếp đất.

 

 

Shield Projector (E): Khiên năng lượng tạo một màn chắn hình bong bóng hút tất cả sát thương cho tới khi nó bị phá hủy. Đồng minh được bảo vệ bởi tấm khiên có thể bắn trả từ phía trong.  

 

 

Primal Rage (Q): Winston kích hoạt bản chất thú tính của mình, tăng sức chống chịu nhờ vào lượng máu đáng kể được cộng thêm. Kỹ năng này còn cường hóa những đòn đánh cận chiến và cho phép bạn sử dụng Cú Nhảy Năng Lượng thường xuyên hơn, đây cũng là hai chiêu duy nhất Winston có thể dùng khi ở trạng thái trên.

 

Tiểu sử

"Trí tưởng tượng là bản chất của khám phá."

Một chú tinh tinh biến đổi gen với bộ óc siêu phàm, Winston là một nhà khoa học xuất sắc và một đại diện cho tiềm năng của nhân loại.

Tâm điểm Overwatch: Nhà khoa học tài ba - Winston

(Ảnh: Blizzard)

Khu định cư và klhai thác Horizon Lunar Colony được lập ra như bước đi đầu tiên của con người trong công cuộc tái khám phá không gian. Trong số cư dân ở đây có một nhóm tinh tinh đột biến được nuôi dưỡng nhằm mục đích thử nghiệm ảnh hưởng của quá trình định cư ngoài vũ trụ.

Trong đó, có một con tinh tinh sở hữu tốc độ phát triển não bộ rất nhanh thông qua liệu pháp gen, được giáo sư Harold Winston mang về huấn luyện riêng. Giáo sư đã dạy các môn khoa học cho chú tinh tinh này, truyền cảm hứng cho nó bằng những câu chuyện về bản chất tốt đẹp của con người. Ngày qua ngày chú tinh tinh hỗ trợ vị giáo sư với các thí nghiệm khoa học, rồi nhìn về hành tinh màu xanh xa xa qua ô cửa sổ nhỏ, mơ mộng về những khả năng bất tận đang chờ đón mình ở đó.

Tâm điểm Overwatch: Nhà khoa học tài ba - Winston

(Ảnh: Blizzard)

Nhưng rồi mọi thứ trở nên hỗn loạn khi những con tinh tinh khác nổi dậy, sát hại nhóm nhà khoa học, chiếm lấy khu định cư. Sống với cái tên của người chủ yêu dấu, Winston tự chế tạo một chiếc tên lửa và chạy trốn về Trái đất. Nơi đây anh tìm được ngôi nhà thứ hai mang tên Overwatch, một tổ chức đại diện cho những tố chất tốt đẹp của nhân loại mà anh luôn ngưỡng mộ. Winston cuối cùng cũng có thể sống với lý tưởng anh hùng đã từ lâu ăn sâu vào con người mình.

Với sự sụp đổ của Overwatch, Winston sống ẩn dật, một lần nữa cắt đứt quan hệ với thế giới, nhưng vẫn luôn khao khát về ngày trở lại của chủ nghĩa anh hùng...

Các Hero khác của Overwatch:

Tracer - Widowmaker - Winston - Reaper Pharah - 

Reinhardt - Symmetra - Torbjörn - Bastion - 

Hanzo - Mercy - Zenyatta - Zarya - McCree

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.