Tâm điểm Overwatch: Nữ kỹ sư - Symmetra

13/11/2014 09:30 GMT+7

Bằng việc điều khiển những kiến trúc ánh sáng cứng, Symmetra tạo ra thế giới theo ý muốn của mình, với hy vọng dựng nên một xã hội hoàn hảo.

Lý lịch trích ngang

Tâm điểm Overwatch: Nữ kỹ sư - Symmetra

  • Vị trí: Hỗ trợ
  • Tên thật: Satya Vaswani (28 tuổi)
  • Nghề nghiệp: Kỹ sư
  • Căn cứ hoạt động: Utopaea, Ấn Độ
  • Phe phái: Tập đoàn Vishkar 

Vũ khí – Kỹ năng

 

 

Photon Projector (Chuột trái): Vũ khí của Symmetra phóng ra một luồng năng lượng đi theo mục tiêu, gây sát thương liên tiếp, kết nối năng lượng càng lâu sát thương càng nhiều. Bạn cũng có thể tụ bằng [Chuột Phải] để dồn sát thương trong một quả cầu năng lượng.

 

   

Sentry Turret (Shift):  Symmetra lắp đặt một tháp năng lượng nhỏ lên bề mặt địa hình, chúng sẽ tự động bắn vào mục tiêu gần nhất ở trong phạm vi hoạt động và giảm tốc độ di chuyển của mục tiêu. Symmetra có thể lắp nhiều hơn một tháp trên bản đồ.

 

Photton Shield: Symmetra dựng một tấm khiên năng lượng bao quanh đồng đội, hút sát thương và tồn tại cho tới khi nào đồng minh đó nằm xuống.

 

Teleporter (Q):Symmetra đặt một cổng dịch chuyển ở nơi cô đang đứng, nối nó với một cổng dịch chuyển khác ở căn cứ. Đồng đội có thể sử dụng cổng này để quay trở lại chiến trường nhanh chóng sau khi bị tiêu diệt.

 

Tiểu sử

"Xáo trộn là kẻ thù thực sự của nhân loại!"

Symmetra có thể bẻ cong thực tại theo nghĩa đen. Bằng việc điều khiển những kiến trúc ánh sáng cứng, cô tạo ra thế giới theo ý muốn của mình, với hy vọng xây dựng nên một xã hội hoàn hảo. 

Sau cuộc khủng hoảng Omnic, tập đoàn Vishkar ở Nam Ấn bắt đầu quá trình thí nghiệm nhằm tạo nên những thành phố mới, với khả năng tự duy trì để làm nhà cho những người chưa có chỗ dung thân. Một trong những thành phố như vậy là Utopaea, được xây dựng nhờ vào công nghệ gốc ánh sáng cứng, cho phép những kỹ sư có thể tạo ra đường phố, tiện tích cũng như vật thể sống trong nháy mắt.

Tâm điểm Overwatch: Nữ kỹ sư - Symmetra

(Ảnh: Blizzard)

Sau khi được chỉ định và là một trong số ít kỹ sư có khả năng bẻ cong ánh sáng, cô gái trẻ Satya Vaswani thoát khỏi sự nghèo khổ cùng cực, về dưới mái ấm của học viện kỹ sư Vishkar. Bị cô lập và cô đơn trong cuộc sống mới, Satya đắm mình vào học tập và rèn luyện. Cô nhanh chóng nắm bắt được các ứng dụng công nghệ và lọt vào top sinh viên hàng đầu của lớp. Cách Satya đến với ánh sáng cứng hoàn toàn khác với lũ bạn đồng trang lứa, những người tuân theo nguyên tắc, cơ chế xây dựng. Cô tạo nên những mô hình, công trình bằng cảm xúc và những điệu nhảy truyền thống của quê nhà.

Tâm điểm Overwatch: Nữ kỹ sư - Symmetra

(Ảnh: Overwatch)

Dù là một trong những kỹ sư hàng đầu ở Utopaea, nhưng tập đoàn Vishkar lại nhìn thấy tiềm năng rất lớn ở Satya. Với biệt danh "Symmetra", Satya được Vishkar điều động tham gia những nhiệm vụ bí mật trên khắp thế giới để duy trì lợi ích của công ty và mở rộng ảnh hưởng của họ lên các quốc gia khác.

Symmetra tin rằng hành động của cô sẽ mang lại một xã hội tươi sáng hơn. Nhưng nhiều lúc cô cũng tự hỏi liệu những kiểm soát và trật tự mà cô mong mỏi có thực sự tốt cho nhân loại. 

Các Hero khác của Overwatch:

Tracer - Widowmaker - Winston - Reaper Pharah - 

Reinhardt - Symmetra - Torbjörn - Bastion - 

Hanzo - Mercy - Zenyatta - Zarya - McCree

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.