Tâm điểm Overwatch: Sát thủ gợi cảm - Widowmaker

11/11/2014 09:00 GMT+7

Widowmaker - Góa phụ xanh, người phụ nữ bị tẩy não để rồi tự tay hạ sát chính người chồng của mình...

Lý lịch trích ngang

Tâm điểm Overwatch: Sát thủ gợi cảm - Widowmaker

  • Vị trí: Phòng ngự
  • Tên thật: Amélie Lacroix (33 tuổi)
  • Nghề nghiệp: Sát thủ
  • Căn cứ hoạt động: Annecy, Pháp
  • Phe phái: Talon

Vũ khí - Kỹ năng 

 

 

Widow's Kiss (Chuột trái, Chuột phải): Khẩu súng trường linh hoạt của Widowmaker là một vũ khí lý tưởng cho những cuộc chiến tầm xa với phạm vi cũng như độ chính xác cao. Nếu bị áp sát, bạn có thể chuyển qua chế độ bắn tự động ở tầm trung và gần. 

 

Grappling Hook (Shift): Widowmaker phóng móc lao của mình về hướng nhắm bắn. Khi chiếc móc được nối với bề mặt công trình, cô nàng sẽ được kéo về phía trước, cho phép bạn mở rộng tầm nhìn trên chiến trường, chạy trốn hoặc bảo vệ mục tiêu.

 

Venom Mine (E): Widowmaker có thể đặt một quả mìn độc lên gần như bất cứ bề mặt nào. Khi có kẻ tới gần, mìn sẽ bị kích hoạt bằng hệ thống cảm ứng và phát nổ, phát tán khí ga độc cho tất cả quân địch đứng trong tầm ảnh hưởng.

 

Infra-Sight (Q): Bộ mắt hồng ngoại này sẽ cho phép Widowmaker nhìn thấy thân nhiệt của mục tiêu xuyên qua tường và chướng ngại trong một khoảng thời gian ngắn. Khả năng này được Widowmaker chia sẻ cả cho những người đồng đội.

 

Tiểu sử

"Nhất kích tất sát."

Widowmaker là mẫu sát thủ hoàn hảo: một xạ thủ kiên nhẫn và tàn nhẫn, một kẻ không biết tới cảm xúc hay ăn năn hối hận.

Tâm điểm Overwatch: Sát thủ gợi cảm - Widowmaker

(Ảnh: Blizzard)

Người ta đồn rằng trước đây, Widowmaker từng cưới một người đàn ông tên là Gérard Lacroix, một đặc vụ của Overwatch, người chỉ huy những chiến dịch chống lại tổ chức khủng bố Talon. Sau một vài nỗ lực ám sát Gérard nhưng thất bại, Talon quyết định chuyển hướng sang vợ của anh là Amélie. Talon bắt cóc và đưa cô vào một chương trình tẩy não và tái tạo hệ thần kinh. Chúng phá vỡ ý thức, xóa bỏ nhân cách, rồi tái lập trình Amélie thành một điệp viên nằm vùng. Sau đó cô được tìm thấy bởi các đặc vụ Overwatch, không bị một chút tổn hại nào và trở về với cuộc sống thường nhật.

Hai tuần sau cô giết Gérard khi anh đang say giấc nồng.

Tâm điểm Overwatch: Sát thủ gợi cảm - Widowmaker

Hoàn thành nhiệm vụ, Amélie quay trở về Talon, chúng hoàn tất quá trình biến cô thành một "vũ khí sống". Cô được đào tạo liên tiếp những cấm thuật, để rồi cơ thể thay đổi về mặt sinh lý, tim đập chậm hơn đáng kể, da cô bị chuyển lạnh và biến thành màu xanh, mọi cảm xúc trong cô đều bị tê liệt. Amélie "của ngày hôm qua" đã không còn tồn tại.

Giờ đây Widowmaker là sát thủ hàng đầu của Talon, không có bất cứ cảm xúc nào khác ngoài sự thỏa mãn khi thực hiện một phi vụ ám sát trót lọt.

Các Hero khác của Overwatch:

Tracer - Widowmaker - Winston - Reaper Pharah - 

Reinhardt - Symmetra - Torbjörn - Bastion - 

Hanzo - Mercy - Zenyatta - Zarya - McCree

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.