Tâm điểm Overwatch: Thiên thần hộ mệnh – Mercy

17/11/2014 16:00 GMT+7

Là một bác sĩ tài giỏi, Mercy luôn giúp đỡ những nạn nhân trong chiến tranh, mong muốn thế giới được hòa bình.

Lý lịch trích ngang    

Tâm điểm Overwatch: Thiên thần hộ mệnh – Mercy    

  • Vị trí: Hỗ trợ
  • Tên thật: Angela Ziegler (34 tuổi)
  • Nghề nghiệp: Y sĩ
  • Căn cứ hoạt động: Zurich, Thụy Sĩ
  • Phe phái: Overwatch (Cựu thành viên) 

Vũ khí - Kĩ năng

 

Caduceus Staff (Phím 1): Mercy chiếu 1 trong 2 tia sáng vào đồng đội. Khi duy trì tia sáng này, cô nàng có thể hồi máu hoặc tăng khả năng sát thương cho đồng đội.

 

Caduceus Blaster (Phím 2): Mercy sử dụng khẩu súng lục của mình. Đây là vũ khí tốt nhất để bảo vệ cô trong trường hợp khẩn cấp.

 

Guardian Angel (Shift): Mercy bay đến bên một người đồng đội. Cho phép cô tiếp cận và hỗ trợ họ một cách nhanh chóng trong những tình huống quan trọng.

 

Angelic Descent (Space): Sử dụng bộ đồ Valkyrie, Mercy giảm tốc độ rơi sau khi sử dụng Guardian Angel (hoặc từ trên cao nhảy xuống)

 

Resurrect (Q): Mercy tỏa ra nguồn năng lượng hồi phục, hồi sinh những đồng đội đã chết trở về trạng thái đầy máu.

 

Tiểu sử

“Anh hùng không bao giờ ngã xuống!”

Được mệnh danh là "thiên thần hộ mệnh", Angela Ziegler là  bác sĩ có một không hai, nhà khoa học lỗi lạc, và là người luôn ủng hộ hòa bình.

Tâm điểm Overwatch: Thiên thần hộ mệnh – Mercy

(Ảnh: Overwatch)

Ziegler là người đứng đầu khoa Phẫu thuật tại một bệnh viện nổi tiếng ở Thụy Sĩ trước khi đi tiên phong trong lĩnh vực sinh học nano, giúp tăng cường khả năng điều trị những căn bệnh, vết thương đe dọa đến sự sống. Chính chuyên môn này của cô đã thu hút sự chú ý của Overwatch.

Bố mẹ đều đã chết do chiến tranh, nên Ziegler không đồng tình quan điểm dùng quân sự của tổ chức này để giữ hòa bình thế giới. Nhưng sau cùng, cô nhận ra rằng Overwatch đã cho cô cơ hội để cứu người trên một quy mô lớn hơn. Đứng đầu việc nghiên cứu y học tại Overwatch,  Angela tận dụng công việc của mình để chữa trị trong các cuộc khủng hoảng ở tiền tuyến. Kết quả là bộ đồ “phản ứng nhanh” Valkyrie ra đời, giúp Ziegler rất nhiều  trong những nhiệm vụ của Overwatch.

Tâm điểm Overwatch: Thiên thần hộ mệnh – Mercy

(Ảnh: Overwatch)

Tuy có nhiều cống hiến cho Overwatch, nhưng  cô thường có mâu thuẫn với cấp trên và mục tiêu hàng đầu của tổ chức. Khi Overwatch giải thể, Ziegler đã cống hiến cuộc đời mình để giúp đỡ những người bị ảnh hưởng bởi chiến tranh.

Mặc dù cô dành phần lớn thời gian của mình để giúp đỡ những ở những khu vực bị khủng hoảng trên thế giới, nhưng chỉ cần ở đâu có người gặp hoạn nạn, ở đó sẽ có sự hiện diện của Angela. 

Các Hero khác của Overwatch:

Tracer - Widowmaker - Winston - Reaper Pharah -

Reinhardt - Symmetra - Torbjörn - HanzoZenyattaBastion 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.