Tam Giới Đại Chiến ra mắt teaser, ấn định Alpha Test 3.12

01/12/2015 15:20 GMT+7

Tam Giới Đại Chiến ấn định ngày Alpha Test 3.12.2015.

10 giờ sáng nay 1.12, Tam Giới Đại Chiến, webgame "Thống lĩnh tam giới" duy nhất tại Việt Nam vừa ra mắt trang teaser tại địa chỉ: http://tg.360game.vn/intro/tamgioi/teaser/index.html,  đồng thời ấn định thời gian Alpha Test ngày 3.12.

Tam Giới Đại Chiến ra mắt teaser, ấn định Alpha Test 3.12

Teaser ấn định ngày Alpha Test 3.12

Trang teaser của Tam Giới Đại Chiến hé lộ cốt truyện của game là cuộc chiến không khoan nhượng của Tiên - Ma tranh quyền thống trị thế giới. Thần tộc muốn mạnh phải tìm mọi cách hút sinh linh Phàm giới. Trước vận mệnh Phàm giới ngàn cân treo sợi tóc, Đại Vũ – một vị thần tướng thiên đình quyết định chế tạo Cửu Đỉnh nhằm ngăn chặn mưu đồ của Thần tộc. Từ đây, cuộc chiến truy tìm cửu đỉnh chính thức bắt đầu, bởi kẻ nào có được Cửu Đỉnh, sở hữu Cửu Long Hồn xem như nắm trọn cả thiên hạ.

 Tam Giới Đại Chiến ra mắt teaser, ấn định Alpha Test 3.12

Cốt truyện của Tam Giới Đại Chiến

Hiệu ứng của teaser khá bắt mắt tạo cho người xem cảm giác muốn trở về khám phá thời hồng hoang thượng cổ, muốn dấn thân vào thế giới huyễn hoặc, tự biến mình thành anh hùng giải cứu thế giới, giành lại bình yên cho nhân loại.

 Tam Giới Đại Chiến ra mắt teaser, ấn định Alpha Test 3.12

Teaser trình diễn nhiều hiệu ứng bắt mắt

Ngoài cốt truyện, teaser cũng giới thiệu đến game thủ 4 lớp thần binh bao gồm: Linh Hoa (Trượng), Kiếm Tiên (Kiếm), Long Viêm (Thương), Vũ Thần (Cung). Mỗi lớp thần binh đều sở hữu những khả năng riêng biệt, người bắn cung bách phát bách trúng, kẻ sở trường tấn công đầy uy lực. Hóa thân vào một trong 4 lớp thần binh này, người chơi sẽ ngay lập tức bước vào thế giới của Tam Giới Đại Chiến, bắt đầu hành trình thử thách bản lĩnh cá nhân đầy gian nan nhưng cũng vô cùng thú vị.

 Tam Giới Đại Chiến ra mắt teaser, ấn định Alpha Test 3.12

Linh Hoa – 1 trong 4 lớp thần binh của Tam Giới Đại Chiến

Cùng với việc ra mắt teaser ấn tượng, trên fanpage chính thức của Tam Giới Đại Chiến cũng chia sẻ một clip hài do Dưa Leo trình diễn. Lạm bàn về talkshow đang “làm mưa làm gió” trên các mặt trận truyền thông – Bitches in Town, Dưa Leo cũng hé lộ thông tin đang quảng bá cho Tam Giới Đại Chiến, với một vài “lát cắt” trong game với những kỹ năng khá bắt mắt.

Clip hài độc thoại này đã thu hút gần 100.000 lượt xem trên youtube cũng như fanpage chính thức của game. Đông đảo game thủ cũng ráo riết dò hỏi ngày ra mắt của game để vào trải nghiệm. 

 Tam Giới Đại Chiến ra mắt teaser, ấn định Alpha Test 3.12

Nhiều game thủ quan tâm đến Tam Giới Đại Chiến

Truy cập http://tg.360game.vn/intro/tamgioi/teaser/index.html để dấn thân vào cuộc tranh đoạt đầy quyết liệt của Tam Giới Đại Chiến và cùng đếm ngược đến ngày Alpha Test của game.

Teaser: http://tg.360game.vn/intro/tamgioi/teaser/index.html

Fanpage: https://www.facebook.com/tg.360game.vn/

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.