Tam Giới Đại Chiến tặng giftcode mừng phiên bản mới

08/01/2016 15:00 GMT+7

Sáng nay, Tam Giới Đại Chiến chính thức "lột xác" với phiên bản mới Thần Long Đại Hiệp. Nhân dịp này, nhà phát hành đã gửi tặng nhiều giftcode giá trị cho độc giả Thanh Niên Game.

Chính thức khai mở Alpha Test từ ngày 3.12, webgame Tam Giới Đại Chiến của nhà phát hành 360Game nhận được sự quan tâm đặc biệt của cộng đồng game thủ. Trò chơi cũng là một trong những webgame nổi bật nhất trong quãng thời gian cuối năm 2015.

vi vuong

Tuy chỉ mới vận hành chưa được bao lâu, trò chơi đã trải qua bản cập nhật lớn đầu tiên: Thần Long Đại Hiệp. Phiên bản mới cung cấp, cập nhật thêm nhiều tính năng, cách thức để người chơi gia tăng lực chiến nhân vật như Pháp Trận, Chiến Linh, Pháp Bảo, Chiến Khí Phổ... Bên cạnh đó, đấu trường PK của game cũng hứa hẹn sẽ càng trở nên không khốc liệt hơn xưa, nhờ vào sự xuất hiện của hàng loạt chế độ chơi mới.

vi vuong

Nhân dịp này, ban điều hành Tam Giới Đại Chiến đã gửi tặng độc giả Thanh Niên Game nhiều giftcode giá trị. Để nhận code, mời quý độc giả làm theo các bước sau:

  1. Bấm vào trang Giftcode trên Thanh Niên Game.
  2. Đăng nhập tài khoản (có thể dùng tài khoản Thanh Niên Game hoặc Facebook).
  3. Tìm đến phần giftcode Tam Giới Đại Chiến, nhập email và bấm nút Nhận.

Lưu ý: Giftcode sẽ được gửi đến email của bạn sau khoảng 30 phút đến 1 tiếng. Nếu các bạn dùng các email miễn phí như Yahoo, Gmail, Zing…, hãy kiểm tra hộp thư Spam (hoặc Junk) vì nhiều khả năng email chứa code sẽ nằm trong đó.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.