Tam Giới Đại Chiến tặng giftcode nhân dịp Alpha Test

03/12/2015 11:00 GMT+7

Hôm nay (3.12), webgame Tam Giới Đại Chiến chính thức được 360Game khai mở Alpha Test. Nhân dịp này, đơn vị phát hành gửi tặng nhiều giftcode giá trị cho độc giả Thanh Niên Game.

Tam Giới Đại Chiến  là webgame nhập vai tiên hiệp có tên gốc là Long Phá Cửu Thiên, được nhà phát hành 360Game nắm giữ quyền thương mại tại thị trường Việt Nam. Những thông tin đầu tiên của trò chơi vốn dĩ đã xuất hiện từ những ngày cuối tháng 10, đến sáng nay (3.12), trò chơi đã chính thức bước sang giai đoạn Alpha Test, lần đầu tiếp cận game thủ Việt Nam. 

tam gioi dai chien

Trò chơi có bối cảnh được cho là diễn ra ở... thời thượng cổ, khi các môn phái, thế lực vẫn chưa hình thành. Thay vào đó, thế giới vẫn còn hỗn mang và chỉ được chia thành ba giới Tiên - Ma - Người. Được biết, Tam Giới Đại Chiến được xây dựng theo lối chơi nhập vai truyền thống, với đầy đủ những tính năng quen thuộc của dòng webgame tại Việt Nam.

tam gioi dai chien

Cũng nhân dịp này, đơn vị phát hành 360Game đã gửi tặng nhiều giftcode giá trị cho độc giả Thanh Niên Game. Để nhận giftcode, mời quý độc giả làm theo hướng dẫn sau: 

  1. Bấm vào trang Giftcode trên Thanh Niên Game.
  2. Đăng nhập tài khoản (có thể dùng tài khoản Thanh Niên Game hoặc Facebook).
  3. Tìm đến phần giftcode Tam Giới Đại Chiến, nhập email và bấm nút Nhận.

Lưu ý: Giftcode sẽ được gửi đến email của bạn sau khoảng 30 phút đến 1 tiếng. Nếu các bạn dùng các email miễn phí như Yahoo, Gmail, Zing…, hãy kiểm tra hộp thư Spam (hoặc Junk) vì nhiều khả năng email chứa code sẽ nằm trong đó. 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.