Tam Quốc Chí cập nhật phiên bản thứ 16 sau 14 năm ra mắt

08/07/2020 08:30 GMT+7

Hành trình của Tam Quốc Chí Online tại Việt Nam đã gần tròn 14 năm. Mới đây, nhà phát hành Dzogame đã tung ra phiên bản thứ 16 của tựa game này mang tên Phong Thần Chiến.

Phiên bản cập nhật thứ 16 của Tam Quốc Chí Online sẽ tiếp bước phiên bản thứ 15 khi đưa thế giới Phong Thần vào Tam Quốc. Lần này, 3 địa danh nổi tiếng là Côn Lôn Sơn, Ngọc Hư Cung và Bích Du Cung sẽ được đưa vào và trở thành 3 bản đồ mới của game. Muốn tiến vào các vùng đất này, game thủ phải đạt cấp từ 226 trở lên. Quái để luyện cấp ở 3 bản đồ này sẽ có level lên đến 240 vì vậy cần phải chuẩn bị kỹ trước khi tiến vào.
Ở các bản đồ mới, game thủ có thể thu thập được rất nhiều vật phẩm VIP như các loại ngọc khảm cấp 7, Ngoại công +8 +9 +10, Nội công +18 +19 +20. Tất nhiên để sở hữu được chúng sẽ không phải là một điều dễ dàng. Các bạn sẽ phải đánh bại các Boss Kim Tiên cực kỳ mạnh mẽ ở 3 vùng đất mới, đây đều là những nhân vật pháp lực thông thiên, hô mưa gọi gió đến từ Phong Thần như: Kim Linh Thánh Mẫu, Thân Công Báo, Nhị Lang Thần hay Lã Vọng...
Ngoài việc đánh bại Boss Kim Tiên, người chơi còn có thể thu thập được các trang bị Thần cực VIP bao gồm Thần Khí và Thần Giáp. Các loại Thần Khí bao gồm: Phá Quân Ma Đao, Phụng Thiên Kích, Chiến Phong Phủ, Sương Vũ Phiến, Địa Pháp Trượng, Thăng Long Cung, Sa Lôi Chùy, Lam Thần Thủ Giáp, Thanh Kỳ Chủy. Vì uy lực quá lớn nên tất cả yêu cầu nhân vật phải chuyển sinh 2 và đạt cấp độ từ 220 trở lên mới có thể sử dụng được. Tương tự các loại Thần Giáp cũng yêu cầu nhân vật chuyển sinh 2 và đạt cấp từ 215 trở lên.
Đặc biệt, ở phiên bản này, người chơi có thể đả thông tất cả các huyệt đạo trong cơ thể để có thể nâng cao được sức mạnh, vượt giới hạn bản thân thông qua tính năng Bát Môn Độn Giáp. Mỗi huyệt đạo được khai mở người chơi cũng cần phải tốn công sức tu luyện để nâng cấp, đột phá tầng mới...
 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.