Tam Quốc Cola: PK không giới hạn

11/11/2013 15:50 GMT+7

Tam Quốc Cola mang phong cách chiến đấu ấn tượng với slogan: PK không ngừng nghỉ!

Mặc dù xuất hiện với cái tên khá ngộ nghĩnh nhưng thực tế Tam Quốc Cola lại mang phong cách chiến đấu ấn tượng với slogan: PK không ngừng nghỉ!

Tam Quốc Cola: PK không giới hạn - 01

Giao diện thành chính của Tam Quốc Cola 

Hơn 150 quan ải khác nhau sẽ là thách thức cực lớn cho các game thủ tham gia vào Tam Quốc Cola. Và đặc biệt là: "Không có quan ải nào dễ xử lý" với thiết kế combo 4 -5 round (vòng) liên tiếp bắt buộc người chơi phải chiến đấu liên tục một khi đã quyết định dấn thân vào chinh phục chuỗi quan ải này. Mỗi round sẽ do 1 Boss trấn giữ. Boss sẽ có hệ ngũ hành riêng với các đòn sát thương cực kì khó chịu, trong khi người chơi chỉ được xếp trận hình 1 lần duy nhất vào lúc bắt đầu, đòi hỏi tư duy chiến thuật cao và một chút may mắn để có thể vượt qua "khó nhằn" này. 

Tam Quốc Cola: PK không giới hạn - 02

Trở thành bậc thầy trong sắp xếp chiến thuật, thay đổi trận hình, chiêu mộ những võ tướng bậc cao, chinh phục quan ải bậc siêu khó..., những yếu tố này sẽ góp phần đưa danh vọng người chơi lên hàng cao thủ trở thành một trong những ứng cử viên sáng giá của chức Thừa Tướng toàn server. Thừa Tướng có quyền hành gần như là độc tôn trong game, quyết định sự sống còn của các người chơi khác khi có thể tăng giáng chức, cấm chat, bỏ tù, ra lệnh truy nã, quyết định đường hướng chiến đấu xâm chiếm lãnh thổ đối phương cũng như ra các sắc lệnh quan trọng. Có thể nói, đây chính là vị trí mà hàng vạn người phải đổ máu để giành lấy.

Tam Quốc Cola: PK không giới hạn - 03

Cận cảnh chiến đấu trong 1 round 

Tất nhiên để có được vị trí này, người chơi lại một lần nữa sa vào trận tranh tài vô tiền khoáng hậu giữa các cao thủ trong server cho tới khi chỉ còn duy nhất 1 người sống sót và chiến thắng. Các trận tranh tài này sẽ được tổ chức mỗi tuần 1 lần với phương thức loại trực tiếp, và quan trọng hơn là "Không có bất kì quy tắc nào cả", cho phép các đối thủ tự do sử dụng mọi cách để đoạt lấy vinh quang, bởi lẽ chiến tranh là không nhân nhượng. 

Tam Quốc Cola: PK không giới hạn - 04

Hệ thống quan chức với người đứng đầu là Thừa Tướng 

Vì thế, nếu ai đang trông chờ vào một tựa game dễ thương chơi giải trí đơn giản thì đây có lẽ không phải là lựa chọn tốt. Tam Quốc Cola chỉ thích hợp với những game thủ đam mê tốc độ, chiến thuật và lối đánh sáp lá cà đặc trưng đầy tính thử thách và kích thích. Dự kiến trong tuần sau game sẽ bắt đầu mở cửa thử nghiệm rộng rãi.

Trang chủ của game: http://tamquoccola.com/trang-chu

Tam Quốc Cola: PK không giới hạn - 05

Tam Quốc Cola: PK không giới hạn - 06

Tam Quốc Cola: PK không giới hạn - 07

Tam Quốc Cola: PK không giới hạn - 08

Tam Quốc Cola: PK không giới hạn - 09

Tam Quốc Cola: PK không giới hạn - 10

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.