Tam Quốc Công Thành H5 mở cửa với nhiều sự kiện hấp dẫn

08/09/2020 10:11 GMT+7

Sản phẩm game đa nền tảng Tam Quốc Công Thành H5 đã chính thức ra mắt, đi kèm theo đó là nhiều sự kiện cực kỳ hấp dẫn dành cho game thủ.

Tam Quốc Công Thành H5game online đa nền tảng có đề tài Tam Quốc vô cùng quen thuộc với lối chơi chiến thuật điều binh khiển tướng thời gian thực hấp dẫn. Trò chơi đã chính thức ra mắt tại Việt Nam và mang đến nhiều sự kiện hấp dẫn cho cộng đồng game thủ.

Bước vào thế giới Tam Quốc Công Thành H5, game thủ sẽ được trải nghiệm cảm giác trở thành một bậc đế vương với sứ mệnh hợp nhất giang sơn, thống lĩnh thiên hạ. Thay vì phó mặc cho auto như ở những tựa game cùng thể loại, người chơi được tự mình nghiên cứu, nắm được điểm mạnh điểm yếu của hơn 100 vị tướng Tam Quốc. Từ đó thiết lập các đạo quân với vai trò đa dạng như công, thủ, cung và phép.

Trong chiến đấu, game thủ còn được toàn quyền kéo thả trận hình, vạch ra từng đường đi nước bước, thiên biến vạn hóa không giới hạn tùy theo từng tình huống. Kết hợp với lối chơi thời gian thực, người chơi được trực tiếp đối đầu nhau, thỏa sức sáng tạo kỹ năng điều binh khiển tướng khiến cho mỗi giây mỗi phút đều là những trải nghiệm mới mẻ, không trùng lặp.

Hiện tại, Tam Quốc Công Thành H5 đang mang đến khá nhiều event cho game thủ, có thể kể đến như Tham gia sự kiện facebook nhận ngay tướng Đổng Trác; Sự kiện like&share fanpage; Share trailer, Điểm danh fan cứng để nhận nhiều giftcode. Bên cạnh đó, trong game cũng sẽ cung cấp nhiều hoạt động nổi bật như đăng nhập mỗi ngày, tích lũy nhận VIP, lên cấp nhận tướng đỏ,... Nhìn chung, Tam Quốc Công Thành H5 là sản phẩm đáng để trải nghiệm đối với các fan của dòng game chiến thuật Tam Quốc.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.