Tam Quốc GO rộn ràng trong bản cập nhập mới

09/08/2017 15:22 GMT+7

Với những thay đổi về tính năng, đồng thởi mở ra các hoạt động mới, bản cập nhập ngày 8.8 vừa qua được coi là cực kỳ quan trọng.

Như Thanh Niên Game đã thông tin, Tam Quốc GO là game mobile nhập vai chiến thuật do Funtap phát hành tại Việt Nam. Trò chơi sẽ áp dụng bối cảnh lịch sử vô cùng quen thuộc với các chi tiết trong Tam Quốc Chí, tuy nhiên cũng sẽ có nhiều cải biến trên phương diện nội dung và đồ họa để gây hứng thú với cộng đồng game thủ. Sản phẩm ấn định ra mắt vào ngày 20.7 vừa qua.
Game Profile
Tam Quốc GO
 
Được cộng đồng đón nhận, thế nhưng Tam Quốc GO vẫn còn cảm thấy thiếu sót, khi các game chiến thuật hiện tại có khá ít các hoạt động PK cộng đồng. Để khắc phục điểm yếu này, trong bản cập nhập mới đây, Tam Quốc GO đã nhanh chóng đưa đấu trường Quân Đoàn Chiến Liên Server vào sản phẩm. Nhanh chóng, hoạt động này nhận được những đánh giá tích cực của game thủ.
Với Quân Đoàn Chiến Liên Server, giờ đây người chơi có thể thoải mái sáng tạo hệ thống tướng của mình, tự do tạo ra đội hình mới để đọ tài cũng những người chơi khác. Nhờ đó, game thủ vừa có thể học hỏi, vừa có thể khám phá được ưu/nhược của đội hình hay tướng mình sử dụng.
Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhập thông tin trong các bài viết tiếp theo!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.