Tam Quốc Liên Minh ấn định ngày ra mắt chính thức

13/01/2021 15:07 GMT+7

Tại Tam Quốc Liên Minh, người chơi sẽ đóng vai một vị thành chủ với nhiệm vụ phải phát triển thế lực, sức mạnh để tấn công, chiếm lĩnh các vùng đất và thành trì xung quanh để thu thập tài nguyên cho vương quốc của mình.

Trong cuối tháng 1 này, cộng đồng game thủ Việt một lần nữa sẽ có lại những trải nghiệm chiến thuật đỉnh cao khi Tam Quốc Liên Minh chính thức được phát hành tại Việt Nam. Kết hợp những tinh hoa bậc nhất của dòng game chiến thuật thời gian thực cùng nền đồ họa 4K đẳng cấp và hàng loạt thay đổi, nâng cấp đắt giá, Tam Quốc Liên Minh hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm đáng giá.

Tại Tam Quốc Liên Minh, người chơi sẽ đóng vai một vị thành chủ với nhiệm vụ phải phát triển thế lực, sức mạnh để tấn công, chiếm lĩnh các vùng đất và thành trì xung quanh để thu thập tài nguyên cho vương quốc của mình. Kết hợp những tính năng, nét đặc sắc nhất của dòng game chiến thuật Tam Quốc cùng những tính năng mới lạ, Tam Quốc Liên Minh đem đến một thế giới chiến thuật đỉnh cao bậc nhất, đòi hỏi người chơi phải có một cái đầu "lạnh" để đưa ra những quyết định chính xác, sáng tạo những chiến thuật "xuất quỷ nhập thần" để lên ngôi vương.

Một điểm nâng cấp "đáng giá" tại Tam Quốc Liên Minh chính là hệ thống tính năng, tướng, binh chủng và thuộc tính đồ sộ bậc nhất làng game Việt. Với 4 binh chủng, 24 loại quân cùng 63 loại thần binh, nhiều gấp 3 lần các tựa game khác, Tam Quốc Liên Minh mở ra một thời kỳ chiến thuật không giới hạn với hàng nghìn lựa chọn đội hình cho người chơi thỏa sức sáng tạo.

Mới đây, Tam Quốc Liên Minh đã công bố chính thức ra mắt vào ngày  28.1 sắp tới. Hiện tại, các game thủ đã có thể tham gia vào những sự kiện để nhận các phần quà hấp dẫn từ trò chơi.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.