Tam quốc Manga, một game thẻ tướng nữa chuẩn bị ra mắt

21/02/2014 09:00 GMT+7

Một sản phẩm game mobile về đề tài Tam quốc hiếm hoi của hãng ChangYou, Trung Quốc

Ngay sau Mãnh tướng Liên minh anh hùng, làng game Việt chuẩn bị đón nhận thêm một tựa game thẻ bài có cách chơi khá tương đồng là Tam quốc Manga (tên gốc Đào viên Mobile). Đây là sản phẩm do studio PlayCool của ChangYou đầu tư phát triển trong hơn một năm và đã gặt hái được một số thành công tại thị trường nội địa.

Thêm một game thẻ tướng nữa chuẩn bị ra mắt

Tam quốc Manga có đồ họa 2D được thiết kế theo phong cách dễ thương và độc đáo. Lối chơi của game có phần giống các sản phẩm cùng loại, người chơi sẽ liên tục vượt ải và đối đầu với nhiều tướng lĩnh Tam quốc nổi tiếng trong lịch sử. Game thủ vừa giống một đại tướng, vừa giống một… đầu lĩnh lục lâm, dẫn quân đi càn quét khắp các nước, hoặc tiêu diệt, hoặc thu phục mãnh tướng, trở thành thế lực cuối cùng trong lịch sử Tam quốc. Theo đánh giá của những người từng chơi phiên bản Trung Quốc, độ khó trong trò chơi là khá cao nên không có chuyện lên level như vũ bão giống phần lớn game mobile hiện nay.

Thêm một game thẻ tướng nữa chuẩn bị ra mắt

Gameplay của Tam quốc Manga pha trộn giữa các thể loại nhập vai, thu thập thẻ tướng và chiến thuật xếp trận hình. Người chơi có thể thu thập, chiêu mộ dũng tướng Tam Quốc để xây dựng một đội hình theo ý thích. Mỗi thẻ tướng đều có kỹ năng và đặc tính khác nhau, đòi hỏi một chút tư duy khi phối hợp chúng thành đồng đội.

Thêm một game thẻ tướng nữa chuẩn bị ra mắt

Thẻ bài trong Tam quốc Manga được thiết kế to, rõ, dễ nhìn. Phần hình ảnh và âm thanh trong game cũng được đánh giá cao. Tuy nhiên, không phải ai cũng thích phong cách đồ họa dễ thương của game. Dù vậy, phong cách đồ họa này sẽ thu hút được một phần không nhỏ game thủ trẻ, nhất là phái nữ vốn yêu thích hình ảnh Chibi đáng yêu.

Thêm một game thẻ tướng nữa chuẩn bị ra mắt

Theo thông tin ghi nhận, Tam quốc Manga sẽ được nhà phát hành SohaGame chính thức ra mắt trong cuối tháng 2 này sau gần một năm chuẩn bị.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.