Tam Quốc MOBA ấn định ngày ra mắt

22/06/2017 14:00 GMT+7

Sau gần 2 tháng đặt chân về Việt Nam, trò chơi cũng đã được mở cửa.

 Tam Quốc MOBA là game mobile nhập vai chiến thuật xen lẫn các yếu tố MOBA do VTC Game phát hành tại Việt Nam. Khác với những game mobile thuần chiến thuật yêu cầu cày cuốc khá nhiều để nâng quy mô quân lực lên mức cao nhất, Tam Quốc MOBA cho phép game thủ tham gia vào những trận đánh ngay từ đầu, tập trung vào yếu tố đối đầu trực tiếp dựa trên những tính toán chiến thuật, chứ không phải chạy đua về vũ trang, quân đội,..

Bước vào thế giới trong game, người chơi sẽ được gặp lại hàng trăm danh tướng Tam Quốc, cũng như tham gia vào hàng chục trận đánh nổi tiếng như Xích Bích, Quan Độ,... Bối cảnh cùng cốt truyện trò chơi được xây dựng hoàn toàn dựa theo nguyên tác Tam Quốc Chí, do đó game thủ có thể dễ dàng nắm bắt. Game thủ sẽ được làm quen với hàng trăm binh chủng trong game, đồng thời phải tự sắp xếp được trận hình tùy theo mỗi trận đấu để có thể chiến thắng các đối thủ. Đây được coi là điểm nhấn lớn nhất của trò chơi này.

Tam Quốc MOBA đã được VTC Game nhá hàng từ thời điểm tháng 4 vừa qua,trò chơi cũng từng được dự đoán ra mắt vào tháng 5 sau khi lộ một số thông tin trên trang chủ. Tuy nhiên cuối cùng sau gần 2 tháng, Tam Quốc MOBA mới chính thức ấn định mở cửa Closed Beta vào 26.6 sắp tới.

Thanh Niên Games sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan trong bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.