Tam Quốc MOBA vô tình để lộ ngày ra mắt ?

15/05/2017 18:19 GMT+7

Dù chưa được fanpage trò chơi xác nhận, tuy nhiên thông tin này đã được "nhá hàng" trên trang chủ Tam Quốc MOBA.

Tam Quốc MOBA là game mobile nhập vai chiến thuật xen lẫn các yếu tố MOBA do VTC Game phát hành tại Việt Nam. Trò chơi hiện đang trong giai đoạn hoàn thiện Việt hóa và cũng đã mở cửa trang chủ cùng fanpage, chuẩn bị cho sự ra mắt.

Khác với những game mobile thuần chiến thuật yêu cầu cày cuốc khá nhiều để nâng quy mô quân lực lên mức cao nhất, Tam Quốc MOBA cho phép game thủ tham gia vào những trận đánh ngay từ đầu, tập trung vào yếu tố đối đầu trực tiếp dựa trên những tính toán chiến thuật, chứ không phải chạy đua về vũ trang, quân đội,..

Bước vào thế giới trong game, người chơi sẽ được gặp lại hàng trăm danh tướng Tam Quốc, cũng như tham gia vào hàng chục trận đánh nổi tiếng như Xích Bích, Quan Độ,... Bối cảnh cùng cốt truyện trò chơi được xây dựng hoàn toàn dựa theo nguyên tác Tam Quốc Chí, do đó game thủ có thể dễ dàng nắm bắt.

Sản phẩm này đã được VTC Game giới thiệu từ những ngày cuối tháng 4 vừa qua, tuy nhiên lộ trình ra mắt vẫn còn là một ẩn số. Tuy nhiên mới đây, trên trang chủ Tam Quốc MOBA bất ngờ xuất hiện bài viết về việc trò chơi này sẽ mở cửa vào ngày 25.5 sắp tới. Hiện tại đường link dẫn tới bài viết này không thể truy cập được, tuy nhiên nội dung chính vẫn hiển thị trên trang chủ trò chơi.

Thông tin ngày ra mắt được công khai trên trang chủ trò chơi

Mặc dù các kênh thông tin khác của Tam Quốc MOBA như fanpage hay các group chưa khẳng định tính xác thực của bài viết trên trang chủ này, tuy nhiên khả năng cao là đội ngũ thiết kế website trò chơi vô tình để lộ ra ngày mở cửa dự kiến của trò chơi, hoặc cũng có thể đây là động thái "thả thính" game thủ của nhà phát hành VTC Game.

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan trong bài viết tiếp theo!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.