Tam Quốc Phán Xử tung teaser, công bố lộ trình ra mắt

05/09/2017 12:50 GMT+7

Game mobile này sẽ ra mắt game thủ Việt vào giữa tháng 9.

Tam Quốc Phán Xử là game mobile thể loại thẻ bài chiến thuật, với cốt truyện theo chủ đề Tam Quốc truyền thống. Sản phẩm này đã được đưa về thị trường Việt từ đầu tháng 8 vừa qua và mới đây đã chính thức tung teaser, đồng thời hé lộ về thời điểm ra mắt trong tháng 9 này.

Điểm nhấn của Tam Quốc Phán Xử nằm ở hệ thống tướng đa dạng, với bộ chiêu thức được phối hợp khá nhuần nhuyễn. Trong game, người chơi sẽ dề dàng tìm kiếm những vị tướng mạnh của Tam Quốc Chí như Quan Vũ, Lữ Bố, Trương Phi, Gia Cát Lượng,... để hỗ trợ chiến đấu. Đáng chú ý hơn, các tướng trong Tam Quốc Phán Xử có tính năng liên kết, khi được kết hợp sẽ tạo thành combo khá mạnh.

Tam Quốc Phán Xử có gameplay thiên nhiều về yếu tố chiến thuật, nhưng pha chút hài hước nhờ hệ thống lồng tiếng cùng cốt truyện vui nhộn. Game sở hữu đồ họa nhí nhảnh với phong cách hoạt hình được thiết kế riêng cho tướng, góp phần tô đậm lối chơi mang tính chất vui nhộn của sản phẩm này.

Ngay từ hôm nay (5.9), cộng đồng game thủ đã có thể tham gia báo danh nhận quà ngay tại trang chủ trò chơi. Theo thông báo, Tam Quốc Phán Xử sẽ chính thức mở download vào 13.9 và chính thức ra mắt vào ngày 14.9 sắp tới.

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan trong bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.