Tam Quốc Truyền Kỳ Mobile chính thức ra mắt Big Update 6.0

22/06/2018 11:00 GMT+7

Đồ họa 3D, Quốc Chiến liên sever, tướng mới…hàng loạt những thay đổi đáng giá dần được hé lộ.

Đồ họa nâng cấp từ 2D lên 3D
Trong Big Update6.0, toàn bộ giao diện game, giao diện chiến đấu sẽ được đổi sang góc nhìn thị giác 45 độ, giúp bao quát toàn cảnh, chi tiết về nhân vật và hiệu ứng kỹ năng được nâng lên chân thực hơn rất nhiều.
Quốc Chiến 3D liên server
Quốc Chiến liên server diễn ra từ 9 giờ đến 22h trong các ngày 20 đến 27 hàng tháng, 3 server được ghép thành 1 cụm. Mỗi quốc gia sẽ được chia ngẫu nhiên trận doanh: Thanh Long, Bạch Hổ, Chu Tước. Số lượng Quốc Gia mỗi trận doanh sẽ giống nhau để tiến hành quốc chiến liên server.
Phụ bản đổi mới hoàn toàn
Ở phiên bản hiện tại, Phụ Bản trong game có hình thức, nội dung chuẩn phong cách SLG (chiến thuật). Nhưng trong phiên bản mới sắp tới, Phụ Bản trong game sẽ mang một diện mạo hoàn toàn khác. Cụ thể hơn, bạn sẽ nhập vai vào một tướng cưỡi ngựa và chạy trên bản đồ rộng lớn, tìm kiếm và thăm dò các khu vực để vào phụ bản.
Loạt tính năng mới, giao diện thành chính mới và nhiều thứ khác nữa…
Bên cạnh các tính năng kể trên, bản Big Update 6.0 còn mang đến những tính năng mới hấp dẫn như: Boss Thế Giới, Quần Anh Hội, tính năng Luyện Hồn…tất cả sẽ giúp Tam Quốc Truyền Kỳ Mobile hoàn toàn “lột xác”.
 
 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.