Tam Quốc Truyền Kỳ Mobile nhận nhiều phản hồi tích cực

28/09/2017 17:17 GMT+7

Đợt Alpha Test lần 2 của Tam Quốc Truyền Kỳ Mobile khiến nhiều game thủ cảm thấy hài lòng với các tính năng của game.

Như Thanh Niên Game đã thông tin, ngay khi   Tam Quốc Truyền Kỳ Mobile  trở lại dưới tay nhà phát hành Funtap, cộng đồng đã rất hứng thú với sản phẩm này ở nhiều yếu tố như đồ họa, tính năng, các hoạt động cộng đồng,...
Mới đây, sau khi kết thúc Alpha Test lần 1, thì vào ngày hôm nay (27.9), Tam Quốc Truyền Kỳ Mobile sẽ mở Test lần 2, với nhiều ưu đãi hấp dẫn về hệ thống Vip, thần tướng, tiền ingame,... Ngoài ra, đợt test này cũng sẽ mở thêm một số tính năng mới, giúp game thủ hiểu rõ hơn về phiên bản Mobile này.
Ngay sau đợt Alpha Test lần 2, với hàng loạt chức năng được mở ra, cộng đồng một lần nữa được thử nghiệm những đội hình, chiến tướng mạnh trong Tam Quốc Truyền Kỳ. Sau ngày đầu tiên mở test, game đón nhận lượng đăng nhập khá lớn khi server luôn trong trạng thái đầy người chơi.
Theo nhận định của người chơi, với đợt này, game thủ được thử nghiệm các đội hình tiêu biểu của Ngụy, Thục, Ngô, qua đó đánh giá được sức mạnh tối đa của mỗi nước.Khá đông người chơi đánh giá rằng, Tam Quốc Truyền Kỳ Mobile quả thực đột phá hơn rất nhiều so với phiên bản web, nhờ nổi bật về đồ họa, tính năng cũng như hệ thống tướng đa dạng.
Trước những động thái tích cực đó, Tam Quốc Truyền Kỳ Mobile thời gian tới chắc chắn sẽ sôi động hơn bao giờ hết. Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhập những thông tin liên quan trong các bài viết tiếp theo!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.