Tam Quốc Truyền Kỳ Mobile sẽ ra mắt trong tháng 10

19/09/2017 10:45 GMT+7

Dù game thủ đang mòn mỏi trông ngóng, Tam Quốc Truyền Kỳ của nhà phát hành Funtap vẫn cần có thêm thời gian hoàn thiện.

Như Thanh Niên Game đã thông tin, Tam Quốc Truyền Kỳ Mobile vốn là cái tên quen thuộc với cộng đồng game thủ Việt. Từng được đánh giá là một trong những tựa game SLG ăn khách nhất nhiều năm về trước,  Tam Quốc Truyền Kỳ  là webgame đầu tiên đánh dấu sự phát triển vượt trội của dòng game chiến thuật tại Việt Nam. Đáng tiếc thay, vì nhiều lý do, sản phẩm này đã phải đóng cửa vào năm 2015, để lại nhiều luyến tiếc cho người chơi.
Nhằm hồi sinh lại một tượng đài 9 năm, nhà phát hành Funtap đã mang Tam Quốc Truyền Kỳ Mobile trở lại, với nhiều thay đổi đặc sắc cả về đồ họa, gameplay lẫn các tính năng mới. Liên tục trong thời gian Alpha Test gần đây, cộng đồng đã có những đánh giá tích cực về sản phẩm. Game thủ Hoàng nhận xét: "Mình chơi Tam Quốc Truyền Kỳ cũng lâu rồi, khi nó đóng cửa cũng nghỉ một thời gian và tìm kiếm các game chiến thuật tương tự. Nay thấy Funtap mở Tam Quốc Truyền Kỳ nên hào hứng chơi lại. Sản phẩm này khi đưa lên mobile khá đẹp, đồ họa mượt, sống động. Game play có thêm nhiều hoạt động mới như đánh bằng thuyền,... tạo cảm giác thích thú, chân thực"
Theo nhà phát hành Funtap, Tam Quốc Truyền Kỳ Mobile sẽ ra mắt vào tháng 10, để có thêm thời gian hoàn thiện sản phẩm, dù cho game thủ đang mong ngóng game sẽ ra sớm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.