Tam Quốc Vô Song 3D - Game nhập vai hành động cực đỉnh Open Beta

16/07/2020 14:29 GMT+7

Với cốt truyện Tam Quốc quen thuộc, Tam Quốc Vô Song 3D sẽ đưa game thủ vào những trận chiến phân tranh thiên hạ nảy lửa.

Tam Quốc Vô Song 3Dgame mobile nhập vai kết hợp thẻ bài sở hữu nền tảng đồ hoạ manga chibi tươi sáng kết hợp cùng hệ thống chiêu thức đa dạng và cực bắt mắt. Trò chơi là sản phẩm di động khai thác cốt truyện Tam Quốc quen thuộc kể về giai đoạn binh biến loạn lạc phân tranh thiên hạ trong lịch sử Trung Hoa.

Bên cạnh đồ hoạ theo phong cách chibi ấn tượng và cốt truyện vừa quen vừa lạ, Tam Quốc Vô Song 3D còn tạo được ấn tượng với lối chơi đề cao kỹ năng, những đường combat nghẹt thở, khả năng teamwork cao thông qua các trận chiến khốc liệt. Song song đó, bộ cài đặt có dung lượng tương đối nhẹ (~800MB) và chạy mượt trên nhiều dòng máy cũng là một điểm nhấn của trò chơi.

Bước vào thế giới trong game, người chơi sẽ được lựa chọn hóa thân thành một nhân vật có tầm ảnh hưởng tới thế cục Tam Quốc phân tranh, từng bước rèn luyện, chiêu mộ tướng tài và chinh phục thiên hạ. Ngoài ra Tam Quốc Vô Song 3D cũng sở hữu hệ thống hệ tướng phong phú, những tính năng PVP đặc sắc: Võ Đài, Đấu Xếp Hạng, Lãnh Thổ Chiến. Những hoạt động hàng ngày trong Tam Quốc Vô Song 3D cũng được trải dài trong ngày không gây nhàm chán: Boss Thế Giới, Phụ Bản Tổ Đội,...

Tam Quốc Vô Song 3D đã chính thức Open Beta từ hôm nay (16.07) với nhiều sự kiện hấp dẫn. Quý độc giả cùng game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm các thông tin tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.