Tận diệt zombie với game di động Kill Shot Virus

31/03/2017 15:15 GMT+7

Kill Shot Virus là game di động mới nhất của hãng phát triển Hothead Games lấy chủ đề zombie.

Mới đây, hãng phát triển độc lập của Canada là Hothead Games đã giới thiệu sản phẩm mới nhất của hãng mang tên: Kill Shot Virus. Đây là game di động thuộc thể loại bắn súng hồng tâm tương tự như những The House of the Dead hay Virtua Cop... Trò chơi lấy bối cảnh thế giới loài người gặp thảm họa zombie, xác sống tràn lan khắp nơi và bạn sẽ phải tiêu diệt hết chúng bằng kho vũ khí hạng nặng của mình.
Trailer giới thiệu game Kill Shot Virus
Ngoài chế độ chơi chính với khoảng 100 màn, game còn bổ sung 2 chế độ chơi là Urban Onslaught và Urban Pandemic để người chơi thử sức với những 'siêu zombie'. Kill Shot Virus dự kiến sẽ ra mắt chính thức trên Android và iOS, game cũng đã ra mắt sớm tại một số quốc gia bao gồm Canada. 
Hothead Games là hãng phát triển độc lập có trụ sở tại Vancouver, British Columbia, Canada, hãng được thành lập vào năm 2006 với những "cựu binh" đến từ Radical Entertainment. Hothead Games được game thủ biết đến với những dòng game thú vị như: Penny Arcade Adventures, DeathSpank... Hiện tại, hãng đang tập trung phát triển game cho di động. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.