Tân Minh Chủ công bố lộ trình ra mắt

Khương Duy
Khương Duy
20/01/2021 13:23 GMT+7

Sau thời gian giới thiệu, Tân Minh Chủ đã công bố lộ trình ra mắt, theo đó, sản phẩm sẽ mở download sớm từ ngày 30.1 và sẽ chính thức ra mắt vào ngày 3.2.2021 sắp tới.

Tân Minh Chủgame mobile chiến thuật có đề tài giang hồ võ hiệp vô cùng quen thuộc, bối cảnh trò chơi được xây dựng dựa trên những danh tác kiếm hiệp Kim Dung đã gắn bó với nhiều thế hệ game thủ. Sản phẩm được phát triển bởi đội ngũ Hiker Games và dự kiến sẽ sớm ra mắt trong thời gian tới.

Cốt truyện của Tân Minh Chủ bắt đầu từ khi võ lâm Trung Nguyên tranh đấu liên miên vì truy cầu 4 chữ Thiên Hạ Đệ Nhất, từ ấy đã sáng tạo ra biết bao bí kíp, thư tịch võ công. Đại quân Kim Quốc vì muốn xâm chiếm Trung Nguyên đã phát binh công phá Tương Dương, mua chuộc các cao thủ trên giang hồ để hòng chiếm lấy toàn bộ võ học trong thiên hạ. Để chống lại âm mưu này, 3 huynh đệ Tiêu Phong, Đoàn Dự, Hư Trúc đã tụ hợp các hiệp khách võ lâm, mong cầu 1 vị minh chủ đứng lên cứu lấy thương sinh, giải trừ tai kiếp này.

Bước vào trong game, người chơi sẽ được tái hợp trọn bộ 140 anh hùng trong thế giới võ hiệp Kim Dung, 3 hệ Chính – Tà – Trung Lập, 3 thuộc tính Âm – Nhu – Cương tương sinh tương khắc, 70 tuyệt kỹ thất truyền, 9 ô - 6 tướng - 300 đội hình. Bên cạnh đó, Tân Minh Chủ chắc chắn sẽ khiến game thủ ấn tượng bởi những hiệu ứng kỹ năng, những bí kíp võ công vô cùng đẹp mắt như Hàng Long Thập Bát Chưởng, Ám Nhiên Tiêu Hồn Chưởng,...

Về lối chơi, game mobile này kết hợp 2 gameplay điển hình là nhập vai đi cảnh kết hợp đấu tướng rảnh tay. Theo đó trong game người chơi có thể tự do di chuyển trong các khu vực phó bản nhiệm vụ hay map tân thủ để tiếp nhận các chuỗi nhiệm vụ chính phụ từ hệ thống yêu cầu. Về sau game sẽ còn mở khóa thêm các hoạt động PvE, PvP mới cũng "mang đậm hương vị Kim Dung" như Huyết Chiến Tương Dương, Đồng Nhân, Hoa Sơn Luận Kiếm, Bí Cảnh, Hắc Mộc Nhai,...

Sau thời gian giới thiệu, Tân Minh Chủ đã công bố lộ trình ra mắt, theo đó, sản phẩm sẽ mở download sớm từ ngày 30.1 và sẽ chính thức ra mắt vào ngày 3.2.2021 sắp tới. Đi kèm với sự kiện ra mắt là nhiều event hấp dẫn với các phần quà dành cho game thủ.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.