Tân nhân vương: Đồng môn giao tranh, huynh đệ tương tàn

17/03/2014 16:00 GMT+7

Giải đấu mới của game Tây du ký có đặc điểm hấp dẫn là các game thủ cùng môn phái sẽ trực tiếp giao đấu với nhau.

Từ sau giải đấu Đệ Nhất Quân Đoàn Chiến vào năm 2012, game thủ Tây du ký không có nhiều cơ hội thể hiện kỹ năng, trang bị của cá nhân. Vì vậy, ban điều hành game này đã tổ chức giải đấu Tân Nhân Vương để toàn bộ game thủ so tài cao thấp. Đây là giải đấu để tìm ra người giỏi nhất trong từng môn phái, vì vậy, cảnh “đồng môn giao tranh” trong Tây du ký lần này sẽ là điều không thể tránh khỏi.

 Tân Nhân Vương: giải đấu “đồng môn giao tranh” trong Tây du ký

Tân Nhân Vương, giải đấu thỏa "cơn khát PK" của game thủ Tây du ký.

Điểm đặc biệt trong Tân Nhân Vương chính là các môn phái sẽ tự giao đấu với nhau để thi triển thực học, kỹ năng PK. Mỗi người tham gia sẽ thi đấu với một đối thủ cùng phái và thi đấu vòng tròn tính điểm để tìm ra người giỏi nhất. Bởi cả hai đều biết hết sở trường sở đoản, cách đánh của phái mình và còn có hệ thống kỹ năng giống nhau nên cuộc chiến lần này sẽ tàn khốc hơn nhiều so với việc tổ chức thi đấu giữa các môn phái.

Trước thông tin này, game thủ Mac»«Larren chia sẻ trên diễn đàn: “Trước giờ ai cũng biết mỗi môn phái đều có ưu nhược điểm khác nhau, và khắc chế lẫn nhau. Ngũ Trang mà gặp Lăng Yến ngang đồ thì khả năng bị chết rất cao, Lăng Yến gặp phải Sư Đà cũng sẽ có tỉ lệ thắng khá thấp ... Trong cuộc tranh tài giữa các môn phái trước đây thì Sư Đà đã giành ngôi quán quân. Nên bây giờ tổ chức PK trong từng môn phái là điều cần thiết để người chơi phân định được kỹ năng PK và mức độ am hiểu môn phái của mình”.

Tân Nhân Vương: giải đấu “đồng môn giao tranh” trong Tây du ký

Thi đấu trong từng môn phái để phân định kỹ năng PK.

Giải đấu sẽ tiếp nhận danh sách đăng ký từ 19.03.2014. Để đăng ký tham gia, các game thủ phải có nhân vật từ cấp 100, sở hữu trọn bộ hoàng kim môn phái từ cấp 100, trang bị có ít nhất 3 viên ngọc bất kỳ cấp 6 trở lên. Mỗi môn phái sẽ chọn ra 10 ứng cử viên có đẳng cấp cao nhất, cũng như gửi thông tin đăng ký tham gia sớm nhất để chia lịch thi đấu. Các ứng cử viên của mỗi môn phái sẽ tham gia đấu vòng tròn tính điểm tại bản đồ Tùng Châu để xác định vị trí Tân Nhân Vương.

Tân Nhân Vương: giải đấu “đồng môn giao tranh” trong Tây du ký

Tùng Châu, nơi diễn ra những trận PK.

Khi kết thúc giải đấu, 6 game thủ có tổng điểm cao nhất sẽ nhận được Thời trang VIP, Danh hiệu Tân Nhân Vương và Thú cưỡi Ma Tương. Đây là những trang bị lần đầu tiên xuất hiện trong Tây du ký.

Bạn đọc có thể tìm hiểu chi tiết tại trang chủ game: http://tdk.gate.vn/.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.