Tân Sư Muội 2 'thất hứa'

31/05/2017 16:04 GMT+7

Hứa hẹn ra mắt vào tháng 5, nhưng cho tới thời điểm hiện tại, đội ngũ vận hành Tân Sư Muội 2 vẫn không có động thái ra máy chủ.

Như Thanh Niên Game đã thông tin, Tân Sư Muội 2 được giới thiệu là game mobile nhập vai có nội dung phỏng tác theo truyện và phim Tầm Trảo Tiền Thế Chi Lữ. Trò chơi được xây dựng trên nền đồ họa 2.5D tương đối bắt mắt, các nhân vật trong Tân Sư Muội 2 được thiết kế theo phong cách Chibi khá dễ thương. Tựa game do Gamota phát hành và được thông báo là ra mắt trong tháng 5.
Tuy nhiên, càng vào cuối tháng 5, cộng đồng lại lấy làm hoài nghi khi từ trang chủ cho tới fanpage chính thức của Tân Sư Muội 2 vẫn không có bất cứ thông tin nào liên quan đến ngày ra mắt game, mà chỉ toàn là event "giết thời gian". Nhiều game thủ cho rằng mình bị hứa lèo đã có những phản ánh khá nặng nề về phía nhà phát hành.
Đúng như dự đoán, mới đây, nhà phát hành Gamota đã phải đăng đàn thông báo về việc Tân Sư Muội 2 sẽ ra mắt trễ hơn dự kiến vài ngày để tiếp tục hoàn thiện sản phẩm.
Thông tin này nhận được rất nhiều ý kiến không hay của cộng đồng game thủ. Một người chơi tên Bùi Văn Dương cho hay: "Thôi game 1 tháng nữa ra cũng không sao cả, vì thực sự hết niềm tin vào sản phẩm này rồi. Ad hứa 1 tháng ra game giờ đẩy sang tháng sau thì thật mất niềm tin".
Có một số ý kiến châm biếm rằng, "Ad ghi tháng 5 nhưng có nói là âm lịch hay dương lịch đâu, lỡ âm lịch thì sao."
Quả thực, thời gian gần đây, cộng đồng game thủ dường như đã quá "chai" với một số nhà phát hành game Việt Nam, với việc liên tục ra game trễ hẹn, điển hình như Au Speed của VTC Mobile, Kim Dung Quần Hiệp Truyện của Soha Game,...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.