Tân Thần Điêu VNG ra mắt 7 hoạt động Liên Server trong bản update mới

29/05/2020 08:34 GMT+7

Trong bản cập nhật ngày 29.5 này, game thủ Tân Thần Điêu VNG sẽ được trải nghiệm 7 hoạt động Liên server, hứa hẹn “đốt cháy” làng game trong những ngày tháng 6.2020.

Game thủ hãy chọn bản đồ đặc biệt Chân Trời Góc Bể tại giao diện trò chơi để tham gia Liên server. Ngay khi bước vào nơi này, những người yêu mến Tân Thần Điêu VNG chắc chắn sẽ bị “hút hồn” bởi nhiều hoạt động mà chỉ cần thấy tên thôi đã muốn vào chơi ngay. Đó là:

Phó bản nhóm 

Hiểu đơn giản thì đó là hoạt động phó bản, dành cho tổ đội 10 người (cấp 54 trở lên), tham gia khiêu chiến Boss. Người chơi lưu ý rằng phó bản sẽ được chia theo các cấp độ tương ứng Thường-Tinh Anh-Bậc Thầy. Vào 5:00 sáng thứ Hai hằng tuần, người chơi sẽ nhận thưởng cho lượt thi đấu trước đó. Những vật phẩm thưởng cho hoạt động này bao gồm Thần Thú Tinh Phách, Mảnh Sách Kỹ Năng – Siêu, Trang bị hiếm.

Thiên Thê server – Quần Hùng Luận Kiếm

Là hoạt động Đấu Liên Server thời gian thực, áp dụng cho hình thức 1vs1 (vào 22 giờ 00 - 23 giờ 30 thứ 3-4-5 hằng tuần). Hệ thống sẽ tự động ghép đôi cá nhân có lực chiến tương đương nhau.

Kết thúc Quần Hùng Luận Kiếm, người chơi sẽ nhận điểm vinh dự qua thư vào 0:00 thứ Hai. Điểm này giúp nhân vật mua sắm tại Tiệm Thiên Thê.

Tỷ võ liên server

Là hình thức thi đấu Lôi đài, dành cho tất cả người chơi đến từ nhiều server khác nhau. Ở đây, game thủ có thể chọn hình thức đấu đơn, nhóm hoặc quan chiến. Tài nghệ của mỗi người chơi sẽ được vinh danh tại chính nơi này, thanh thế của mỗi nhân vật cũng sẽ được cộng đồng toàn server ngưỡng mộ nếu bạn có một kết quả thi đấu thật vang dội.

Đoạt bảo liên server

Không khác gì so với tính năng Đoạt bảo mặt nạ tại mỗi server (là hoạt động hỗn hợp PvP & PvE), tuy nhiên ở bản đồ này sẽ đi theo tổ đội và áp dụng cho tất cả các server. Người chơi sẽ có tối đa 4 lần tham gia mỗi ngày và 2 lần nhận thưởng. Hoạt động này sẽ giúp người chơi thu thập rất nhiều Kiếm Hồn & thỏa sức thi đấu với người chơi khác.

Thần Điêu Khoái Tẩu liên server

Là hoạt động giải trí của Tân Thần Điêu VNG, nó cũng tương tự như ở mỗi server. Tuy nhiên, trong Liên server thì phạm vi rộng hơn, người chơi sẽ đấu trí với nhiều cao thủ đến từ các server khác. Hoạt động này được đánh giá là đem đến những khoảnh khắc nhẹ nhàng, vui vẻ sau những hoạt động PvP đầy máu lửa.

Thập tuyệt trận

Hoạt động được mong đợi là đây – là nơi hợp hai đời Ngũ Tuyệt. Tham gia hoạt động này, người chơi sẽ khiêu chiến các danh sĩ võ lâm với hình thức tổ đội 5 người. Độ khó của hoạt động cũng được phân làm thường (nhân vật cấp 69-79) và Tinh Anh (cấp 80 trở đi). Phần thưởng từ hoạt động này gồm Hộ Phù, nguyên liệu Hộ Phù, nguyên liệu Tụ Linh Hộ Phù.

Thập tuyệt trận sẽ giúp game thủ Tân Thần Điêu VNG có được những khoảnh khắc thỏa mãn khi so tài cao thấp với những cao thủ đã nổi danh trong Thần Điêu Hiệp Lữ.

Được biết ngoài các hoạt động Liên server thì Kết hôn, môn phái mới Độc Cô cũng được ra mắt từ 29.5. Nhà phát hành VNG kỳ vọng rằng cập nhật mới này sẽ đem đến cho game thủ Tân Thần Điêu những trải nghiệm hoàn hảo nhất tại tuyệt tác game MMORPG kết hợp Đấu Tướng Chiến Thuật mới lạ này.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.