Tân thiên long cho phép cường hóa không bị giảm cấp

27/09/2014 08:00 GMT+7

Trong giang hồ, mỗi cơ hội được cường hóa công lực đều có thể giúp anh hùng một ngày đi ngàn dặm, đạt được tiến cảnh siêu phàm. Đó là lý do mà Tân thiên long mở event Đại Hỷ Cường Hóa.

Trong giang hồ, mỗi cơ hội được cường hóa công lực đều có thể giúp anh hùng một ngày đi ngàn dặm, đạt được tiến cảnh siêu phàm. Đó là lý do mà Tân thiên long mở event Đại Hỷ Cường Hóa. Trong đó, điểm nhấn trong chuỗi event này là người chơi không lo bị giảm cấp trang bị khi cường hóa.

Tân Thiên Long cho phép cường hóa không bị giảm cấp

Đại Hỷ Cường Hóa

Hai đại tông sư trứ danh về cường hóa là Âu Dã Từ ở Tô Châu và Phong Hồ Tử ở Lạc Dương bỗng nhiên đại phát từ bi, muốn ra tay giúp đỡ anh hùng trong thiên hạ. Trong một tuần ngắn ngủi (24-29/09), các hảo thủ nên đến bái kiến và tỏ lòng thành kính trước hai vị để được chỉ điểm về ưu khuyết của các loại kỳ binh cũng như tìm cách khai phát tiềm năng cho chúng.

Với tài nghệ của họ, mọi trang bị sẽ dễ dàng đạt được cấp độ mới; nếu vạn bất đắc dĩ thất bại cũng không giảm cấp cường hóa như thông thường. Ngoài ra, các vị còn ưu ái tặng kèm Cường Hóa Quyển-8 tăng 9 cho những hảo thủ cường hóa 50 lần các trang bị từ cấp 40 trở lên (tối đa 04 lần). Đây rõ ràng là cơ hội hiếm quý vì báu vật xuất xứ từ Tây Vực này là tâm huyết bao đời của biết bao bậc thầy, chắc chắn sẽ đem đến những đột phá không ngờ cho các anh hùng.

Tân Thiên Long cho phép cường hóa không bị giảm cấp

Hai đại tông sư cường hóa

Thiên Giáng Minh Châu

Giang hồ muôn đời lưu truyền Lưu Ly Minh Châu và Nguyệt Bạch Trân Châu là những kỳ trân dị bảo xưa nay hiếm gặp. Theo lời đồn đại, Lạc Dương thành Tiền Phu Nhân say mê hai món bảo vật này đến quên ăn quên ngủ. Tiền Phu Nhân từng tuyên cáo thiên hạ nếu ai tìm được giúp bà sẽ được đền đáp bằng những cực phẩm mà nữ đại phú hào này thu thập được trong suốt bao năm hùng cứ thương trường.

May thay, các đại đương gia của Tiệm Nguyên Bảo đã huy động tài lực để tìm kiếm và sở hữu hai món kỳ trân này. Các anh hùng có thể thương lượng giá cả để được nhượng lại và đem đến cho Tiền Phu Nhân. Chắc chắn anh hùng sẽ nhận được nhiều vật phẩm cường hóa quý hiếm, đặc biệt là bộ đôi huyền thoại Trùng Lâu Quy và Siêu Cấp Trùng Lâu Kiên (giảm miễn 15% sát thương) để sớm luyện thành một thân tuyệt kỹ kim cang bất hoại.

Tân Thiên Long cho phép cường hóa không bị giảm cấp

Đổi Lưu Ly Minh Châu nhận quà

Hiếm khi các đại phú và tông sư lại có nhã hứng ban phát ân điển cho toàn giới võ lâm như hiện tại. Giang hồ hào kiệt Tân thiên long không nên bỏ qua cơ hội ngàn năm có một này để nâng cao thực lực, sớm tạo nên những kỳ tích lưu danh muôn thuở.  

Mau cùng đến gặp các đại tông sư để tham gia ngày Đại Hỷ Cường Hóa.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.