Tân Thiên Long - Đứa con cưng của ChangYou

13/08/2015 10:20 GMT+7

Là sản phẩm được đánh giá rất cao tại ChinaJoy 2013 về sự đầu tư rất lớn về đồ họa và nội dung Tân Thiên Long Bát Bộ đã thu hút trên 100 triệu lượt người chơi tại thị trường bản địa.

Thiên Long Bát Bộ là một trong những cốt truyện hấp dẫn nhất trong dòng game kiếm hiệp. ChangYou, cha đẻ của tựa game nổi tiếng này đã đầu tư rất mạnh tay cho phần tiếp theo này trong series Thiên Long Bát Bộ của hãng. Do sức hút từ cốt truyện, mặc dù trên thị trường có rất nhiều game ăn theo nhưng chỉ có ChangYou ký hợp đồng độc quyền khai thác cốt truyện với chính nhà văn Kim Dung. Với những bước đi đầu tiên vững chắc như vậy, ChangYou không ngần ngại đầu tư vô cùng kỹ lưỡng cho đứa con cưng của mình.  

 

Việc đầu tư mạnh tay với sản phẩm này không chỉ trên một vài phương diện mà là toàn diện, từ đồ họa, hình ảnh, gameplay, cho đến tính năng, sự kiện, tất cả chỉ có thể dùng từ đồ sộ và quy mô để lột tả về Thiên Long Bát Bộ.

  

Về phương diện đồ họa và thiết kế hình ảnh trong game, Tân Thiên Long Bát Bộ được phát triển trên một bộ engine hoàn toàn mới được chính ChangYou phát triển có tên là Cyclone IV, mang lại hình ảnh tươi sáng tuyệt đẹp nhưng lại chỉ chiếm dung lượng gọn nhẹ 2.4GB. Không chỉ vậy, nền tảng đồ họa cho game còn mang tính thẩm mỹ rất cao, khiến một sản phẩm võ hiệp nhưng vô cùng lãng mạn, độc đáo. Một lý do khiến Tân Thiên Long Bát Bộ thu hút lượng người chơi lớn chỉ trong thời gian ngắn chính là khả năng trải nghiệm một tựa game đồ họa 3D tuyệt mỹ mà không cần máy tính “hàng khủng”.

  

Vào tháng 8/2014, Tân Thiên Long Bát Bộ được VNG phát hành song song tại Việt Nam dưới tên gọi Tân Thiên Long sau 2 lần đề nghị từ công ty chủ quản ChangYou. Với sự thành công lớn tại thị trường bản địa và tâm huyết giành cho đứa con cưng này, ChangYou đặt kỳ vọng rất nhiều vào VNG - NPH danh tiếng bậc nhất tại Việt Nam. 

 

Được ChangYou ủy quyền vận hành Tân Thiên Long tại Việt Nam không có nghĩa VNG đơn phương phát triển sản phẩm, mà vẫn là sự hợp tác song phương nhằm mang đến sự trải nghiệm tốt nhất cho người chơi. Từng bước tiến của Tân Thiên Long đều được thảo luận rất kỹ sau khi thu nhận phản ứng từ cộng đồng và xu thế chung trong thời điểm đó. 

  

Tân Thiên Long 3D tại Việt Nam hay Tân Thiên Long Bát Bộ tại thị trường bản địa không chỉ là “đứa con cưng” của ChangYou, mà nhiều năm nay luôn là át chủ bài giúp ChangYou củng cố vị trí thứ 2 trên thị trường game online Trung Quốc. Tổng thu nhập năm 2013 của ChangYou là 4,574 tỷ tệ, tăng trưởng 18% so với năm 2012, thu nhập game online đạt 4,146 tỷ tệ, mức tăng trưởng cùng kỳ là 17%. CEO Vương Thao của ChangYou cho biết Tân Thiên Long Bát Bộ là nhân tố chính đóng góp cho sự thành công lớn đó. 

Chất lượng của Tân Thiên Long Bát Bộ đã chinh phục thị trường game lớn nhất thế giới và đang tiếp tục chinh phục game thủ Việt Nam vốn có sự tương đồng rất lớn với bản địa. Có thể thấy rằng, game thủ hoàn toàn có thể được trải nghiệm đầy đủ một siêu phẩm kiếm hiệp ngay tại Việt Nam mà không phải tốn quá nhiều công sức tiếp cận.

Trang chủ: http://ttl3d.zing.vn/

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.