Tân Thiên Long Mobile: Chính thức update Phiên bản Tinh Túc Độc Mệnh

09/09/2020 08:00 GMT+7

Phiên bản Tinh Túc Độc Mệnh khởi động vào ngày 09.09 này sẽ mang đến hàng loạt tính năng mới cùng vô số sự kiện nhận thưởng hấp dẫn.

Tân Thiên Long Mobile sau bao ngày chờ đợi đã chính thức update phiên bản mới mang tên: Tinh Túc Độc Mệnh (TTDM). Trong đó, sự xuất hiện của Tinh Túc phái là điểm nhấn quan trọng nhất cho cộng đồng game thủ, bởi hệ này là đối thủ nguy hiểm nhất của Võ Đang - môn phái đang được lựa chọn nhiều nhất trong game kể từ khi ra mắt. Cùng với đó, TTDM cũng đánh dấu nhiều hoạt động, tính năng, cùng máy chủ mới mang tên: Tinh Túc.

Cộng đồng “rạo rực” ngóng chờ

Những ngày vừa qua, cộng đồng Tân Thiên Long Mobile được một phen…có ăn nhưng mất ngủ. Thông tin môn phái Tinh Túc ra mắt mang đến sự háo hức vô bờ của nhiều người chơi thích… dùng độc. Họ nhanh chóng tìm hiểu lối chơi của môn phái này trên nhiều diễn đàn, group, các server nước ngoài, liên tục thảo luận, chia sẻ và đánh giá về sức mạnh của Tinh Túc.
Thiên về nội công, Tinh Túc nghiễm nhiên trở thành nguồn sát thương chủ lực trong mọi hoạt động. Bộ kỹ năng của môn phái này được đánh giá là nguy hiểm, với nhiều hiệu ứng bất lợi như hút máu, gây mù, dính độc, ngắt kỹ năng... , nhiều khả năng sẽ leo top PK trong giai đoạn sắp tới.
Ngoài ra, để hưởng ứng phiên bản TTDM, đã có hàng ngàn game thủ quyết định đầu quân máy chủ mới Tinh Túc. Họ nhanh chóng tập hợp rất nhiều member, gây dựng các nhóm Group mạnh trong game nhằm đua top Bang hội trong thời gian diễn ra sự kiện. Theo chia sẻ của một số bang chủ, với vô vàn sự kiện và phần thưởng giá trị trong các hoạt động, việc liên kết người chơi để cùng tham gia nhận thưởng là yếu tố nên làm hàng đầu.

Hàng loạt tính năng, hoạt động mới

Một trong những điểm nhấn của phiên bản TTDM này, đó là việc cho ra mắt các tính năng đột phá lực chiến rất quan trọng đó là: Thức tỉnh Huyết mạch Bích Ngọc Kỳ Lân, mở Kinh Mạch Dòng Tiềm Năng 5, Võ Hồn Chu Thiên 30 - 80, Ám khí mới Huyết Trích Tử, mở 6 kỹ năng Chân Võ Chỉ Điểm,...
Theo đánh giá của cộng đồng game thủ, Huyết mạch Bích Ngọc Kỳ Lân là Thần Thú giá trị nhất trong phiên bản lần này, có thể ưu tiên nâng cấp sớm. Nó đem đến các chỉ số tư chất vô cùng cao, khả năng trợ chiến tốt, giúp nhân vật dễ dàng đột phá lực chiến. Không những thế, Bích Ngọc Kỳ Lân sau khi Thức tỉnh có ngoại hình rất đẹp, lộng lẫy, mang phong cách của một…Thần Thú Huyền Thoại. Còn các tính năng khác yêu cầu việc tìm kiếm tài nguyên, vật phẩm để lên cấp, nên sẽ mang giá trị lâu dài, trực tiếp tác dụng vào nhân vật.
Phiên bản TTDM mới này cũng đồng thời khởi động các hoạt động mới gồm: Trống Chinh Chiến (Cá nhân - nhiều vàng, cống hiến bang hội), Hộ Bảo Thần Thú Liên Server (Cá nhân, Tổ Đội - Mảnh trang bị cam, nhiều vật phẩm giá trị khác), Tìm Người Trăm Dặm (hoạt động kết duyên). Các hoạt động này mang đến lượng phần thưởng lớn, khá dễ để thực hiện. Duy chỉ Hộ Bảo Thần Thú Liên Server là hoạt động mang tính PK nhóm rất khó, đòi hỏi người chơi phải tổ đội hoặc liên kết Bang cùng tham gia hoạt động.

Hàng ngàn Code miễn phí trên Fanpage

Nhằm tăng sự sôi động trong ngày ra mắt phiên bản mới, ban điều hành Tân Thiên Long Mobile đã nhanh chóng khởi động hàng loạt event, với hàng chục ngàn code rất “khủng” như Nguyên Bảo Khóa, Thời Trang cùng nhiều phần quà tri ân hấp dẫn khác.
Ngay lúc này, bạn có thể truy cập vào đường link http://m.me/ttlm.zing.vn , chat trực tiếp cú pháp: “Tinh Túc Độc Mệnh” để tham gia sự kiện Điểm Danh Nhận Quà. Fanpage sẽ ngay lập tức gửi bạn link tham gia sự kiện đi kèm hướng dẫn chi tiết. Được biết, ngoài hàng trăm Nguyên Bảo Khóa ingame, người chơi còn nhận được rất nhiều phần thưởng giá trị thực tiễn, như áo thun, bình giữ nhiệt, sạc dự phòng,... Ngoài ra, khi đọc bài viết này, bạn có thể tham gia nhanh chóng sự kiện thay Avatar phiên bản TTDM để nhận code giá trị cao.

Ra mắt máy chủ Tinh Túc cùng chuỗi hoạt động hấp dẫn

Hòa chung bầu không khí update phiên bản TTDM, Tân Thiên Long Mobile cũng cho ra mắt máy chủ mới S69 Tinh Túc, đi kèm nhiều hoạt động hấp dẫn như Đua Top Lực Chiến, Đua Top Lực Chiến Bang. Đáng chú ý, tất cả các sự kiện này đều có những phần thưởng ingame giá trị, không thu thập được trong bất kỳ hoạt động nào khác, chẳng hạn thú cưỡi Kim Trư Nghênh Phúc.
Ngoài ra, trong chuỗi hoạt động máy chủ mới, người chơi khi nạp gói 800 Nguyên Bảo và 2000 Nguyên Bảo sẽ được nhận những code đặc biệt, bao gồm nhiều vật phẩm quý như Thiên Linh Đơn, hàng ngàn Nguyên Bảo Khóa, Đá Ngũ Sắc,...
Tân Thiên Long Mobile đang bước vào giai đoạn quan trọng và cạnh tranh nhất. Việc ra mắt hàng loạt tính năng tăng lực chiến là minh chứng rõ nét cho một hành trình “dậy sóng” của Tinh Túc trong giai đoạn tới. Liệu rằng, môn phái này có đạt được sự kỳ vọng của cộng đồng game thủ trong các hoạt động tổ đội, PK, PvP không, cùng đón chờ trong phiên bản Tinh Túc Độc Mệnh nhé!
Fanpage Tân Thiên Long Mobile -VNG: https://www.facebook.com/ttlm.zing.vn/
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.