Tân Thiên Long Mobile: Tinh Túc khuynh đảo giang hồ

11/09/2020 11:15 GMT+7

Cộng đồng lúc này đang “chìm đắm” trong hàng chục tính năng mới của phiên bản Tinh Túc Độc Mệnh, cũng như khám phá chuẩn combo PK của môn phái mới.

Tân Thiên Long Mobile đã ra mắt Big Update phiên bản Tinh Túc Độc Mệnh rất thành công vào ngày 9.9 vừa qua, bởi sự hưởng ứng nhiệt tình của hàng chục ngàn game thủ. Chỉ trong ít ngày trong giai đoạn chuẩn bị, đã có hàng trăm Bang hội mới được thành lập tại S69. Trực tiếp vào game, người chơi đang choáng ngợp bởi cả đội quân...Tinh Túc. Đến mức, lựa chọn ghép đội hầu như toàn team này tự đi phụ bản với nhau!
Nhiều ưu điểm ở môn phái mới
Theo đánh giá của cộng đồng game thủ sau nhiều ngày trải nghiệm Tinh Túc, đây là môn phái khá mạnh trong chế độ phụ bản PvE lẫn thi đấu PvP. Ở phụ bản, Tinh Túc thiên về việc gây sát thương nhiều mục tiêu, dọn quái tốt, sát thương lên Boss ở mức khá. Còn trong Pk, Tinh Túc không mạnh trong khoản 1vs1, nhưng lại rất được ưu ái khi PK hội đồng, thi đấu quần thể. Lượng sát thương lớn theo thời gian, nhiều hiệu ứng khống chế khó chịu, cò quay tốt trong trận đấu,... môn phái này mang đến một lối chơi vô cùng khó chịu với bất kỳ hệ phái cận chiến nào. Hiện tại, cộng đồng game thủ vẫn đang nghiên cứu cách khắc chế Tinh Túc trong phiên bản này.

PK liên tục tại kênh Hộ Bảo Thần Thú Liên Server

Hộ Bảo Thần Thú Liên Server là tính năng mới của Tân Thiên Long Mobile trong bản update lần này. Sở hữu những phần thưởng quý, đặc thù không thể kiếm được từ hoạt động khác, tính năng này nhanh chóng thu hút sự tham gia của rất đông các Bang hội top đầu tại nhiều cụm máy chủ. Do đó, bạn cần phải chuẩn bị đầy đủ tinh thần PK ngay khi bước vào “đấu trường” Tứ Tượng Trấn này. Bởi nhiều game thủ đánh giá, hoạt động này giống như một trận hỗn chiến giữa hàng chục Bang hội vậy, chứ Thần Thú chỉ là...hàng tượng trưng mà thôi!

Kinh mạch 5 mang đến lượng sức mạnh lớn

Kinh mạch 5: Tiềm Năng Nghị Lực khá quan trọng trong phiên bản Tinh Túc Độc Mệnh này, bởi nó xây dựng bước đột phá lực chiến rất mạnh cho người chơi theo cả hai đường tank lẫn sát thương. Với 5 tư chất được cộng thêm bao gồm: Xuyên Thấu, Kháng Xuyên Thấu, Xuyên
Thấu Chí Mạng, Kháng Xuyên Thấu Chí Mạng, kinh mạch 5 mang đến lượng chỉ số lực chiến rất lớn cho người chơi. Thậm chí, nhiều game thủ nhận xét rằng, bạn sẽ cảm thấy sức mạnh như được x2 vậy. Tuy nhiên, để lên max tính năng này không phải một sớm một chiều, bởi đây là yếu tố lâu dài, đòi hỏi rất nhiều thời gian và nguyên liệu.

Tăng cống hiến Bang hội với Trống Chinh Chiến

Hoạt động mới Trống Chinh Chiến nhận được rất nhiều hưởng ứng của người chơi, bởi tính vui nhộn, dễ làm cũng như điểm cống hiến Bang hội khá nhiều. “Chỉ việc nhớ thứ tự trống đánh và đánh lại thôi, không có gì quá khó. Bạn có thể làm rất nhanh để lấy điểm cống hiến Bang hội, chẳng tốn chút thời gian nào”, người chơi Nguyên Anh nhận xét.
Thậm chí, một số nữ game thủ còn cho rằng: “Hoạt động này mang đến chút không khí của lễ hội Trung Thu sắp tới, tiếng trống khiến mình liên tưởng vậy!”.

Tìm Người Trăm Dăm - hoạt động vui nhộn của các cặp tình nhân

Tìm Người Trăm Dặm được rất nhiều các cặp đôi yêu thích, bởi nó tạo sự gắn kết cần thiết trong chuỗi nhiệm vụ ngày của người chơi. Trong Tân Thiên Long Mobile, các hoạt động tổ đội tuy nhiều, nhưng lại có khá ít sân chơi cho các cặp đôi. Vì thế, Tìm Người Trăm Dặm là điều kiện thuận lợi để “tìm hiểu đối phương”. “Cùng tham gia hoạt động, cùng nhận thưởng giá trị, lại có thể thoải mái nói chuyện team, du ngoạn cùng nhau,... Sân chơi này là “lý do” tốt nhất để bạn đồng hành cùng người thương trong giai đoạn phát triển nhân vật của mình”, một số game thủ nhận xét.
Dễ nhận thấy rằng, phiên bản Tinh Túc Độc Mệnh của Tân Thiên Long Mobile đang mang đến sự sôi động cho hàng chục ngàn game thủ trên khắp diễn đàn. Mỗi ngày, có hàng trăm bài viết mới về môn phái Tinh Túc, hướng dẫn hoạt động được đăng tải trên Group, Fanpage cộng đồng. Kèm theo đó, hàng ngàn cuộc tranh luận xung quanh tiềm năng của môn phái này cũng nổ ra không ngớt, trăm người ngàn ý. Tất cả đều nhiệt huyết hết mình cho một Tân Thiên Long Mobile - Tinh Túc Độc Mệnh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.