Tân thiên long tưng bừng sự kiện cuối tháng 9

25/09/2014 15:01 GMT+7

Nằm trong những hoạt động chăm sóc khách hàng, vừa qua, Tân thiên long cho ra mắt chuỗi sự kiện Vang danh giang hồ diễn ra từ 17.9 đến 30.9 với hàng loạt quà tặng hấp dẫn.

Vang danh giang hồ ngập tràn kỳ trân dị bảo

Hảo thủ nào vừa bước chân vào Tân thiên long cũng mong sớm có thể dương danh lập vạn. Đó là lý do để họ đến ngay Tiệm Nguyên Bảo và Thương Tiệm Huyễn Trang sắm đồ và tích lũy điểm tài phú. Sau đó, người chơi sẽ sử dụng số điểm mà mình tích lũy được để đổi lấy những vật phẩm nâng cấp quý giá như Cao Cấp Căn Cốt Đan hay Thiên Canh Cường Hóa Lộ. Những “khách sộp” còn có thêm cơ hội sở hữu các thú cưỡi huyền thoại mà mọi người mơ ước.

Thanh Niên Game - Tân thiên long - sự kiện tháng 9

Chuỗi sự kiện Vang danh giang hồ

Giảm giá bảo thạch - cơ hội vàng mười cho các danh thủ

Danh thủ phải có thần binh lợi khí, đó là lý do mà bảo thạch nâng cấp luôn là báu vật hiếm thấy. Vì đại cục, các thương tiệm đều nhất trí giảm giá 50% các loại bảo thạch cấp 3 và 6 để mọi anh hùng đều có cơ hội cường hóa trang bị. Có thể xem đây là cơ hội vàng mười để các cao thủ vừa mua sắm vừa có cơ hội thử nghiệm để tạo nên những thanh danh kiếm hay những bộ chiến giáp kim cang bất hoại theo phong cách riêng.

Tri ân Trác Khắc Phù - Tiền Long tặng bảo thạch

Tiền Long - một trong tứ đại thiện nhân của giới võ lâm - lần nữa tái xuất giang hồ. Như mọi khi, vị danh sĩ này vẫn mở rộng chân tình đón chào mọi môn khách. Hãy thể hiện lòng tri ân với Tiền Long, sớm nhận được Bảo Thạch Trác Khắc Phù để tạo nên Thắng Lợi Bảo Thạch với tỉ lệ giảm kháng cực mạnh - một trong những nhân tố chính tạo nên chiến lực kinh người của các danh gia cao thủ.

Thanh Niên Game - Tân thiên long - sự kiện tháng 9

Tri ân Trác Khắc Phù

Đại hào phú Tô Tiến Bảo phóng tay đổi tiền

Như bao thương nhân khác trong giang hồ, Tôn Tiến Bảo cũng không hề muốn thua kém về mức độ hào phóng của mình đối với võ lâm bằng hữu. Nếu ghé thăm Lạc Dương, các lãng khách nên ghé thăm họ Tôn để đổi ít Nguyên Bảo làm lộ phí hành tẩu, đồng thời nhận được Huyền Linh Đan, Hồng Bảo Thạch và Kim Tinh Thạch. Một điểm cần lưu ý, Tôn Tiến Bảo chỉ tiếp những bằng hữu còn tỉnh táo (chưa vào trạng thái mệt mỏi giới hạn 05 giờ chơi) để đảm bảo mọi giao dịch đều thuận lợi và minh bạch.

Vòng quay may mắn - Hay không bằng hên

Ngoài thực lực hơn người, vận khí may mắn cũng là một trong những nhân tố quan trọng ảnh hưởng đến thành bại một đời của người tại giang hồ. Đó là lý do để các anh hùng nên thử một lần vòng quay may mắn, xem mệnh trời có giành cho mình những kỳ trân dị bảo hay không. Đó có thể là Hồi Thiên Thần Thạch giúp tẩy lại tỉ lệ trưởng thành của võ hồn, giúp thoát thai hoàn cốt hay Bách Bảo Rương là kho chứa nguyên liệu đủ lớn cho những “nhà sáng chế” của võ lâm.

Thanh Niên Game - Tân thiên long - sự kiện tháng 9

Vòng Quay may mắn

Tân thiên long đem đến quá nhiều vận may để anh hùng sớm công thành danh toại trong chốn võ lâm. “Tận nhân lực tri thiên mệnh”, chỉ cần các hảo thủ biết nắm bắt cơ hội thì giang hồ chi lộ sẽ mở rộng thênh thang.          

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.