Tần Thời Minh Nguyệt 3D - Những điều chưa biết

25/05/2015 22:00 GMT+7

Tần Thời Minh Nguyệt 3D được đánh giá là tựa game xuất sắc nhất thị trường Trung Quốc trong năm 2014. Điều gì đã tạo nên điều kỳ diệu đó?

 

Cộng đồng nữ game thủ đông đảo

Tần Thời Minh Nguyệt là tựa game mobile sở hữu đồ họa 3D với lối chơi thẻ bài kết hợp nhập vai khá quen thuộc do Changyou phát hành tại Trung Quốc vào năm 2014. Tựa game này đón chào một lượng lớn game thủ khi vừa ra mắt và vẫn giữ được sức nóng của mình sau một năm ra mắt.

Là tựa game chuyển thể được yêu thích nhất năm 2014

Tần Thời Minh Nguyệt có cốt truyện dựa trên series phim hoạt hình 3D hàng đầu Tung Quốc có cùng tên gọi. Sử dụng bối cảnh đó, game thủ sẽ vào vai nhân vật chính Thiên Minh, trên chặng đường phiêu lưu của mình sẽ gặp gỡ và kết giao cùng nhiều anh hùng hảo hán. 

Kinh phí sản xuất game lớn chưa từng có

Kinh phí dành cho việc phát triển đã lên đến con số hàng trăm triệu nhân dân tệ, tính cả phát triển và quảng bá game con số này còn lớn hơn rất nhiều, biến Tần Thời Minh Nguyệt 3D trở thành một trong những tựa game đắt giá nhất thị trường game Trung Quốc.

Với những thành công đã làm được tại quê nhà Trung Quốc, Tần Thời Minh Nguyệt 3D được tin tưởng sẽ làm nên chuyện tại thị trường Việt Nam đang trong giai đoạn bão hòa với vô vàn các tựa game na ná nhau cả về lối chơi lẫn cốt truyện. Game sẽ được Gamota phát hành tại thị trường Việt Nam trong thời gian tới.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.