Tân Trường Sinh Quyết chuẩn bị ra mắt tại Việt Nam

22/07/2020 10:18 GMT+7

Sau khi Trường Sinh Quyết VNG đóng cửa, thì "hậu bản" Trường Sinh Quyết 2 đã được nhà phát hành Soha Game đưa về Việt Nam và chuẩn bị cho ra mắt với tên gọi Tân Trường Sinh Quyết.

Tân Trường Sinh Quyếtgame di động nhập vai chiến đấu có đề tài Tiên Kiếm Hiệp được phát triển từ sản phẩm Trường Sinh Quyết, một siêu phẩm đã được cộng đồng game thủ Việt vô cùng yêu thích trước đó do VNG phát hành tại Việt Nam. Trò chơi vốn có tên gọi gốc là Trường Sinh Quyết 2 và hiện tại đã được nhà phát hành Soha Game đưa về Việt Nam.

Tân Trường Sinh Quyết vẫn giữ nguyên lối chơi của một sản phẩm MMORPG tiên kiếm hiệp với nền đồ họa 3D đẹp mắt. Game có 4 môn phái gồm: Minh Giáo – Bái Nguyệt – Võ Đang – Đường Môn. Trong game có đầy đủ các tính năng như cường hóa trang bị, săn boss, vượt phó bản, chiến bang hội, công thành chiến,...

Trong Tân Trường Sinh Quyết sẽ có 3 phe phái lớn với hệ thống Quan Viên, Công Thành Chiến vô cùng hấp dẫn. Đặc biệt, tại Tân Trường Sinh Quyết có hệ thống tự cân bằng phe vô cùng độc đáo mang lại sự cân bằng và có tính cạnh tranh cao.

Hiện tại, dù chưa công bố thời điểm ra mắt, tuy nhiên Tân Trường Sinh Quyết đang "rục rịch" với rất nhiều sự kiện diễn ra trên fanpage trò chơi để thu hút cộng đồng game thủ.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.