Tân Võ Lâm - 'Biệt đội Avengers Kiếm hiệp' chính thức ra mắt game thủ

21/12/2015 08:00 GMT+7

Tân Võ Lâm - tựa game mobile được xem là “truyền nhân” của những huyền thoại kiếm hiệp đã chính thức mở cửa kèm theo nhiều sự kiện hấp dẫn.

Trải nghiệm cảm giác quen thuộc của võ lâm

Với cốt truyện khai thác sâu thế giới kiếm hiệp võ lâm của Kim Dung, Tân Võ Lâm kế thừa tinh hoa từ những “tiền bối” trong dòng game kiếm hiệp tình duyên kết hợp với gameplay quen thuộc của thể loại thẻ bài chiến thuật.

Tân Võ Lâm – mang đến một thế giới võ lâm mới trên mobile

Tân Võ Lâm có lối chơi khá đơn giản, cùng những hình ảnh gần gũi với cộng đồng game thủ ở nhiều lứa tuổi. Điểm khác biệt của game chính là việc game thủ không cần quá chú trọng vào việc rèn luyện kỹ năng cá nhân mà thay vào đó cần tập trung vào các xây dựng đội hình cũng như bố trí chiến thuật trong từng trận đánh.

Một đội hình mạnh về cấp độ vẫn có thể thất bại nếu gặp đối thủ biết tận dụng khả năng khắc chế của mỗi thẻ bài. Với những điểm đặc biệt này, Tân Võ Lâm sẽ mang đến người chơi nhiều trải nghiệm thú vị trong quá trình bôn tẩu giang hồ, xưng bá võ lâm.

Trong giai đoạn đầu ra mắt, Tân Võ Lâm sẽ mang đến người chơi những tính năng gắn liền với các tựa game kiếm hiệp như Tài Nguyên Chiến, Vượt Ải, Tín Sứ, Liên Đấu, Phong Lăng Độ… Bên cạnh đó, các server cũng sẽ khiến người chơi gợi nhớ đến một thời võ lâm như Thái Sơn, Dược Sơn, Vu Sơn, Thiên Sơn, Châu Giang…

Đua top nhận iPhone 6S

Nhân dịp ra mắt, nhiều gifcode sẽ được gửi tặng game thủ thông qua các sự kiện trên Fanpage và báo chí. Bên cạnh đó, Tân Võ Lâm còn dành tặng 5 chiếc Iphone 6S và nhiều phần quà có giá trị khác cho các game thủ tham gia đua Top. Dự kiến sự kiện này sẽ được diễn ra từ ngày 23/12 đến hết ngày 1.1.2016.

Tân Võ Lâm chính thức ra mắt ngày 20/12 với nhiều hoạt động hấp dẫn

Một số hình ảnh trong game

Tải game tại Google Play

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.