Tân Võ Lâm - Dự án mobile đầy bí ẩn của VNG

09/12/2015 10:00 GMT+7

Tân Võ Lâm là cái tên được bàn tán khá nhiều trong cộng đồng game thủ Việt suốt nhiều ngày qua, phần vì sự bí ẩn gây tò mò, phần vì những tham vọng lớn lao mà VNG gửi gắm trong trò chơi mobile này.

[mecloud]ckwj1DL8FF[/mecloud]

Dự án Võ Lâm Truyền Kỳ bí ẩn bấy lâu chẳng phải của Kingsoft

Mặc dù đã xác định được từ lâu, rằng dự án bí ẩn của VNG có đề tài "dây mơ rễ má" với thương hiệu Võ Lâm Truyền Kỳ lừng danh mà họ đang nắm giữ, nhưng tên tuổi của trò chơi này vẫn luôn nằm trong vòng bí mật suốt thời gian qua. Nhiều luồng thông tin đã dự đoán rằng sản phẩm này chính là Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile do cha đẻ Kingsoft phát triển, tuy nhiên vào phút chót, tất cả dự đoán bỗng xoay ngược 180 độ. 

Thực tế, dự án bí ẩn này có tên gọi là Tân Võ Lâm, đã "đặt gạch" trang chủ tại địa chỉ http://tvl.360game.vn/. Cũng qua tên miền này, có thể nhận ra đơn vị đảm trách phát hành là 360Game - vốn nắm giữ nhiều dự án webgame của VNG trong thời gian gần đây. 

vltk

Tân Võ Lâm chỉ tiết lộ danh tính, nhưng chưa xuất đầu lộ diện...

Tân Võ Lâm thuộc nền tảng mobile, trò chơi tuân thủ theo lối chơi thẻ tướng theo lượt (turn-based) quen thuộc. Đáng chú ý, game gần như "gom góp" tất cả các nhân vật trong tác phẩm của đại văn hào Kim Dung, thậm chí còn có sự xuất hiện của những NPC, nhân vật phụ trong các game trước đây của VNG như Võ Lâm Truyền Kỳ, Kiếm Thế, Võ Lâm Chi Mộng... Không quá khi nói rằng, đây là một trong những dự án mobile tham vọng nhất của VNG trong thời điểm cuối năm 2015, viễn cảnh được tái ngộ các nhân vật quen thuộc của thế giới kiếp hiệp VNG là rất đáng mong đợi.  

Điều gây bất ngờ nhất của dự án Tân Võ Lâm, đó là sản phẩm được phát triển bởi một studio game Việt, chứ không sở hữu xuất xứ Trung Quốc như nhiều gMO gần đây. Tuy nhiên theo nhiều nguồn tin, studio "bí ẩn" này hiện không trực thuộc VNG

Quý độc giả có thể tham khảo thêm thông tin tại: https://www.facebook.com/tanvolam.vn/ 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.