Tặng 300 giftcode khủng mừng Tháo Ơi Đừng Chạy mở server Chu Du

20/10/2016 16:00 GMT+7

Tựa game chiến thuật siêu hài hước Tháo Ơi Đừng Chạy đã chính thức khai mở Sever S11 Chu Du. Nhanh tay đăng ký để giật được bộ Giftcode cực khủng và tham gia ngay chuỗi sự kiện vô cùng hấp dẫn của Tháo Ơi Đừng Chạy nhé!

Ra mắt từ tháng 9.2016, Tháo Ơi Đừng Chạy đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ cộng đồng game thủ. Tựa game chiến thuật hài hước có đồ họa chibi này cho phép người chơi được PK ngày đêm, vừa chủ động chiếm đóng các thành trì lại vừa có thể quan sát trận chiến của hàng ngàn người chơi khác tại những thành trì lân cận.

Tặng 300 giftcode khủng mừng Tháo Ơi Đừng Chạy mở server Chu Du

Cũng bởi hàng loạt tính năng PK đặc sắc, dàn tướng với bộ skill độc quyền bá đạo và sự chăm chỉ update phiên bản mới liên tục, Tháo Ơi Đừng Chạy ngày càng khẳng định được vị thế của mình trong dòng game mobile chiến thuật. Dự kiến, tựa game này sẽ lại tiếp tục update phiên bản mới trong thời gian tới để đáp ứng nhu cầu về PK, công thành chiến ngày một khắt khe của các game thủ. Được biết, các phiên bản update của Tháo Ơi Đừng Chạy đều dựa trên phản hồi của người chơi khiến cho cộng đồng game thủ đam mê tựa game này cực kỳ thích thú.

Tặng 300 giftcode khủng mừng Tháo Ơi Đừng Chạy mở server Chu Du

Với lượng người chơi ngày một đông đảo, Tháo Ơi Đừng Chạy đã ra mắt server mới S11 Chu Du vào lúc 11 giờ sáng nay (20.10.2016). Song hành cùng sự kiện khai mở sever, Tháo Ơi Đừng Chạy còn mạnh tay tổ chức các chuỗi sự kiện vô cùng hấp dẫn với hàng loạt phần quà siêu khủng dành cho các tân binh ở server mới. Đặc biệt, các game thủ còn nhận được ưu đãi cực khủng khi nhận miễn phí hàng loạt các Thần Tướng Cam, thần binh siêu vip, trang bị, vàng cùng rất nhiều vật phẩm quí hiếm khác.

Để nhận code, mời các bạn làm theo hướng dẫn:

  1. Bấm vào trang Giftcode trên Thanh Niên Game.
  2. Đăng nhập tài khoản (có thể dùng tài khoản Thanh Niên Game hoặc Facebook).
  3. Tìm đến phần giftcode Tháo Ơi Đừng Chạy, nhập email và bấm nút Nhận.

Lưu ý: Giftcode sẽ được gửi đến email của bạn sau khoảng 30 phút đến 1 tiếng. Nếu các bạn dùng các email miễn phí như Yahoo, Gmail, Zing…, hãy kiểm tra hộp thư Spam (hoặc Junk) vì nhiều khả năng email chứa code sẽ nằm trong đó.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.