Tank Battle 3D - Game bắn tăng của người Việt

04/10/2017 12:00 GMT+7

Sản phẩm này được phát triển bởi G2 Studio - một đơn vị sản xuất game người Việt.

Tank Battle 3D là game mobile bắn tăng góc nhìn thứ 3 do G2 Studio phát triển, trò chơi hiện đã có mặt trên cả 2 hệ điều hành Android và iOS. Trò chơi được đánh giá là sản phẩm bắn tăng khá hoàn thiện trên nền tảng di động, đủ sức cạnh tranh với các tên tuổi trong khu vực.

Tham gia vào Tank Battle 3D, người chơi sẽ làm chủ những chiếc xe tăng tân tiến và bước vào chiến trường chiến đấu. Với 4 chiếc xe tăng quân đội độc nhất có thể nâng cấp và tùy chỉnh mọi thứ: Light, Medium, Heavy và Tank Destroyer. Bằng cách sử dụng những vật phẩm thu thập được sau mỗi trận đấu, người chơi sẽ nâng cấp các chiến tăng của mình với nhiều khả năng đặc biệt hơn. Ngoài ra, trò chơi còn sở hữu hơn 40 chiến dịch trải rộng trên khắp các châu lục, mang lại cho người chơi trải nghiệm với các trận đấu nảy lửa nơi sa trường.

Ngoài ra, trò chơi cũng cho phép người chơi tham gia và học hỏi các nội dung mang tính quân sự, tham gia vào những đội quân khác nhau, thậm chí trở thành "anh hùng cứu quốc" ngay trên chính chiếc xe tăng của mình. Với cơ chế chiến đấu theo góc nhìn thứ 3 cùng nền tảng đồ họa tương đối tốt, trò chơi hứa hẹn sẽ gây được tiếng vang lớn trong thời gian tới.

Quý độc giả cùng game thủ quan tâm có thể download/cài đặt game ngay trên kho ứng dụng Play Store hoặc App Store.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.