Tào Tháo PK tung teaser, ấn định ngày ra mắt

10/10/2017 08:22 GMT+7

Trò chơi sẽ mở cửa đón game thủ trải nghiệm ngay trong tuần này.

 Tào Tháo PK là game mobile nhập vai hành động có đề tài lịch sử, trò chơi được xây dựng hoàn toàn dựa trên bối cảnh Tam Quốc Chí, tuy nhiên thay vì cho phép người chơi hóa thân vào các nhân vật Tam Quốc như đại đa số các sản phẩm cùng đề tài, thì Tào Tháo PK lại để game thủ tự mình ghi tên vào "kim bảng" của những danh tướng đương thời, đồng thời cho phép game thủ nhận được sự hỗ trợ từ nhiều phó tướng - những danh tướng Tam Quốc.

Phong cách chiến đấu trong Tào Tháo PK đề cao sự tính toán và kỹ năng điều khiển của người chơi, những pha đánh đấm trong game thường diễn ra với tốc độ cao và đầy kịch tính, tạo ra khá nhiều hứng thú cho các game thủ yêu thích tính chất hành động. Ngoài ra, trò chơi cũng sở hữu nhiều tính năng PK - PvP từ đơn đả độc đấu (1vs1) cho tới "đánh hội đồng" trên quy mô lớn (bang hội, quốc gia).

Tào Tháo PK được xây dựng trên nền đồ họa tương đối chất lượng. Ngoài cốt truyện bám sát nguyên tác Tam Quốc, trò chơi cũng sử dụng cách tạo hình các nhân vật/tướng lĩnh trong game mang nhiều điểm tương đồng với những sản phẩm cùng cốt truyện đang có trên thị trường. Lối chơi trong Tào Tháo PK nhìn chung khá quen thuộc, game thủ sẽ từng bước nâng cao thực lực của mình thông qua các trận chiến cũng như hệ thống nhiệm vụ, trở thành nhân vật quan trọng trong các thế lực đương thời, đánh đông dẹp bắc vang danh thiên hạ.

Mới đây, Tào Tháo PK đã chính thức tung teaser hé lộ nhiều thông tin quan trọng, đồng thời ấn định ra mắt vào 12.10 sắp tới. Quý độc giả cùng game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm tại trang chủ trò chơi.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.