Tập Kích: Vòng loại Hero Pro League Việt Nam chính thức khởi tranh

Khương Duy
Khương Duy
31/08/2016 16:00 GMT+7

Vòng loại Hero Pro League Việt Nam sẽ chính thức khởi tranh từ ngày hôm nay (31.8)

Như Thanh Niên Game đã giới thiệu tới quý độc giả cùng cộng đồng game thủ trong các bài viết trước, Hero Pro League là hệ thống giải đấu eSports chuyên nghiệp có quy mô quốc tế của Tập Kích, giải đấu này quy tụ nhiều đội tuyển đến từ các quốc gia/vùng lãnh thổ khác nhau như Trung Quốc, Đài Loan, Thái Lan, Hongkong, Bắc Mỹ, Singapore, Indonesia, Malaysia và Việt Nam.

Hero Pro League Việt Nam chính thức khởi tranh

Và đương nhiên, vòng loại Hero Pro League Việt Nam là một trong các giải đấu nằm trong hệ thống này. Với tổng giá trị giải thưởng lên tới hơn 1 tỉ đồng - bao gồm hiện vật và vật phẩm in-game, Hero Pro League Việt Nam được coi là giải đấu eSports lớn và hấp dẫn bậc nhất ở nước ta thời điểm hiện tại.

Hero Pro League Việt Nam chính thức khởi tranh

Trong quãng thời gian mở đăng ký (15.8 - 25.8), Hero Pro League Việt Nam đã tiếp nhận tới hơn 1000 hồ sơ đội tuyển, tuy nhiên chỉ thực sự có 112 đội tuyển đủ điều kiện tham gia vào vòng loại...

Hero Pro League Việt Nam chính thức khởi tranh

Mới đây, nhà phát hành VTC Mobile - đồng thời là ban tổ chức giải đấu - đã chính thức công bố thời điểm khởi tranh vòng loại Hero Pro League Việt Nam và cập nhật lịch đấu trên các kênh thông tin. Theo đó, các đội tuyển ở khu vực Miền Bắc 1 sẽ chính thức "đụng độ" vào lúc 19 giờ tối nay để tìm ra những anh tài đầu tiên của Tập Kích Việt Nam.

Hero Pro League Việt Nam chính thức khởi tranh

Hero Pro League Việt Nam chính thức khởi tranh

Lịch đấu của khu vực Miền Bắc 1 (bắt đầu vào 19h tối nay)

Ngay sau khi vòng loại ở Miền Bắc 1 kết thúc, các khu vực khác cũng sẽ lần lượt tiến hành tranh tài. Chi tiết về lịch đấu và kết quả thi đấu của các khu vực sẽ được Thanh Niên Game cập nhật trong các bài viết tiếp theo!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.