Tập Kích - Vòng loại HPL Việt Nam: Cụm thi đấu Miền Trung chính thức nhập cuộc

10/09/2016 17:30 GMT+7

Vòng loại khu vực Miền Nam 1 của giải đấu mobile eSports HPL Việt Nam đã kết thúc và vòng loại khu vực Miền Trung sẽ chính thức khởi tranh vào tối nay.

Theo các thông tin mà Thanh Niên Game mới cập nhật, vòng loại giải đấu Hero Pro League (HPL) Việt Nam đã kết thúc các trận đấu thuộc cụm thi đấu Miền Bắc 1 và Miền Nam 1. Cụm thi đấu Miền Trung của vòng loại HPL Việt Nam sẽ chính thức khởi tranh vào 19 giờ tối nay (10.9.2016).

Kết thúc cụm thi đấu Miền Nam 1

Cụm thi đấu Miền Nam của vòng loại HPL Việt Nam được chia thành hai cụm nhỏ (Miền Nam 1 và Miền Nam 2) và thi đấu trong 8 ngày, từ ngày 6.9 đến ngày 8.9 và 13.9 đến ngày 14.9. Tính đến thời điểm hiện tại, vòng loại HPL Việt Nam khu vực Miền Nam 1 đã kết thúc và lộ diện 10 đội lọt vào vòng 2, gồm: Đông Phương Bất Bại, BK Team, Thiên Ngoại Hữu Nhân, Cá Chép, Ultimate Team, Syngenta, Snake eSports, Đỏ Là Bắn, Top Miền Nam, Super, Avengers và Hải Đăng FC.

Tập Kích - Vòng loại HPL Việt Nam: Khởi tranh cụm thi đấu Miền Trung

Kết thúc vòng loại HPL Việt Nam khu vực Miền Nam, đã có 12 đội tuyển bị loại. Hầu hết các trận đấu tại khu vực Miền Nam 1 đều kết thúc với tỉ số 2-0, trừ trận đấu giữa Clan TopMN và Hải Đăng FC kết thúc với tỉ số 2-1 nghiêng về Hải Đăng FC.

Khởi tranh cụm thi đấu Miền Trung

Các trận đấu thuộc vòng loại HPL Việt Nam cụm thi đấu Miền Trung sẽ bắt đầu vào 19h00 tối nay (10.9.2016) và kéo dài đến ngày 12.9.2016. Tại vòng đấu đầu tiên, có tổng cộng 16 trận diễn ra với sự tham gia của 32 đội tuyển Tập Kích hàng đầu khu vực Miền Trung. Tương tự như vòng loại khu vực Miền Bắc và Miền Nam, các trận đấu thuộc vòng loại Miền Trung cũng diễn ra theo thể thức BO3.

Tập Kích - Vòng loại HPL Việt Nam: Khởi tranh cụm thi đấu Miền Trung

Quý độc giả cùng cộng đồng game thủ có thể theo dõi tường thuật trực tiếp các trận đấu thuộc khuôn khổ vòng loại Hero Pro League Việt Nam tại đây.

Tập Kích - Vòng loại HPL Việt Nam: Khởi tranh cụm thi đấu Miền Trung

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật tin tức liên quan đến giải đấu mobile eSports Hero Pro League Việt Nam của Tập Kích trong các bài viết tiếp theo. Các bạn độc giả quan tâm nhớ chú ý theo dõi nhé.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.