Tây Du Chi Lộ rục rịch cho ra mắt chính thức

15/11/2017 09:00 GMT+7

Ngay trong giai đoạn Alpha Test đang vô cùng náo nhiệt, nhà phát hành VNG đã công bố thời gian ra mắt chính thức.

Như Thanh Niên Game đã thông tin,  Tây Du Chi Lộ    là webgame nhập vai chiến đấu có đề tài tiên hiệp huyền ảo. Bối cảnh trò chơi được xây dựng phỏng theo nguyên tác Tây Du Ký quen thuộc, tuy nhiên có một số cải biến để tạo ấn tượng cũng như sự mới lạ cho cộng đồng game thủ tham gia trải nghiệm.
Trên hành trình phiêu lưu, các game thủ sẽ được du ngoạn qua nhiều địa điểm nổi tiếng dựa theo nguyên tác Tây Du Ký như Thành Trường An, Hoa Quả Sơn, Đông Hải Long Cung, Hỏa Diệm Sơn,... mỗi nơi đều được tô điểm bởi hiệu ứng bắt mắt, giúp tạo nên một thế giới quan rộng lớn và kỳ diệu. Game thủ cũng sẽ có cơ hội được hóa thân thành Tề Thiên Đại Thánh, tha hồ vẫy vùng với Cân Đẩu Vân hay Đại náo thiên cung, đạp đổ lò bát quái,..
Sau thời gian Alpha Test vừa qua, cộng đồng đang rất háo hức mong chờ Tây Du Chi Lộ ra mắt chính thức. Được biết, đã có rất đông game thủ tham gia trải nghiệm đợt test vào 14.11 vừa qua.
Mới đây, nhà phát hành VNG cho hay, Tây Du Chi Lộ sẽ ra mắt phiên bản chính thức vào ngày 16.11. Bản Alpha test sẽ kết thúc vào 15  giờ ngày 15.11 này.
Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhập những thông tin liên quan trong các bài viết tiếp theo!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.