Tây du giáng ma khai mở máy chủ mới, tặng giftcode

18/07/2014 11:15 GMT+7

Tây du giáng ma mở máy chủ thứ 2 vào chiều nay 18.7, kết hợp tặng giftcode Tân thủ hấp dẫn cho người chơi.

Tây du giáng ma là game mobile online (gMO) thẻ bài đã gặt hái được nhiều thành tựu tại thị trường game nước ngoài. Điều làm nên thành công của game chính là lối chơi sáng tạo và độc đáo khác hẳn cách chơi thẻ bài thông thường nhàm chán. Tây Du Giáng Ma có hiệu ứng kỹ năng vô cùng đẹp mắt, trận hình linh hoạt và nhiều biến đổi mang lại cảm nhận rất chân thật.

Với thiết lập thế giới quan độc đáo và cốt truyện bất ngờ, người chơi sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng những nhân vật Tây Du  kinh điển trong một bối cảnh hoành tráng. Bước vào thế giới của Tây du giáng ma, người chơi còn được trải nghiệm thật nhiều hoạt động phong phú như Triệu Hoán Thần Tiên, khiêu chiến Boss, chiến đấu liên server…, nhập vai vào một thế giới vô cùng thú vị.

Tây Du Giáng Ma khai mở máy chủ mới, tặng giftcode

Thế giới Tây Du huyền bí đang chờ bạn khám phá.

Tây du giáng ma đã chính thức Open Beta vào ngày 18.7 vừa qua. Mặc dù game chỉ mới ra mắt nhưng máy chủ đầu tiên Đông Hải Long Cung đã không thế “đáp ứng” được nhu cầu chinh chiến của người chơi. Chính vì vậy, máy chủ thứ hai của Tây du giáng ma, mang tên Quần Long Tranh Bá sẽ chính thức khai mở vào 14 giờ ngày 18.7.2014, đáp ứng nguyện vọng của nhiều game thủ yêu mến Tây du giáng ma.

Tây Du Giáng Ma khai mở máy chủ mới, tặng giftcode

Những hoạt động sôi nổi và phần thưởng giá trị tặng người chơi.

Khi tham gia chơi tại máy chủ mới, Tây du giáng ma gửi tặng người chơi giftcode tân thủ với nhiều item có giá trị, đảm bảo cho người chơi có thể thoải mái trải nghiệm các hoạt động trong game như:  Đệ Nhất Thánh Nhân, Hào Khí Tề Thiên,Tân Niên Vạn Phúc,Cực Phẩm Tu Tiên, Càn Khôn Thiên Lộc, v.v. Bên cạnh đó, người chơi tham gia đua Top trong server mới còn có cơ hội nhận thưởng smartphone cao cấp, và rất nhiều món quà giá trị khác.

Tây du giáng ma tặng giftcode

Để nhận code, mời các bạn  làm theo hướng dẫn:

  1. Bấm vào trang Giftcode trên Thanh Niên Game.
  2. Đăng nhập tài khoản (có thể dùng tài khoản Thanh Niên Game hoặc Facebook).
  3. Tìm đến phần giftcode Tây du giáng ma, nhập email và bấm nút Nhận.

Lưu ý: Giftcode sẽ được gửi đến email của bạn sau khoảng 30 phút đến 1 tiếng. Nếu các bạn dùng các email miễn phí như Yahoo, Gmail, Zing…, hãy kiểm tra hộp thư Spam (hoặc Junk) vì nhiều khả năng email chứa code sẽ nằm trong đó.

Cùng đón chờ và cập nhật những thông tin mới nhất của game tại:

Trang chủ: http://tdgm.mobi/

Fanpage: https://www.facebook.com/taydugiangmamobile

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.