Tây du ký chơi "sộp"

12/12/2013 15:00 GMT+7

Tây du ký dự kiến sẽ có bước thay đổi lớn cho các vật phẩm trong Cash Shop khi đồng loạt giảm giá từ 30 - 40%.

Game “lão làng” Tây du ký dự kiến sẽ có bước thay đổi lớn cho các vật phẩm trong Cash Shop khi đồng loạt giảm giá từ 30 - 40%. Đây là một trong những động thái mới của FPT Online trong nỗ lực cân bằng khoảng cách giữa game thủ “đại gia” và giới nhà - vốn đã có xu hướng mở rộng hơn trong thời gian gần đây.

Tây du ký và “Thế giới không khoảng cách

Đối với những game đã hoạt động lâu dài như Tây du ký, sự chênh lệch giữa VIP và bình dân là điều không tránh khỏi. Khoảng cách này vẫn đang có chiều hướng gia tăng theo thời gian. Việc cân bằng khoảng cách sẽ mang lại lợi ích cho toàn thể cộng đồng người chơi và tạo ra nhiều cạnh tranh hơn trong game.

Tây du ký giảm giá vật phẩm gần một nửa - 01 

Tây du ký đang thu hẹp khoảng cách giữa giàu và nghèo trong game

Để giải bài toán này, trong khoảng ba tháng trở lại đây, Tây du ký đã liên tục ra nhiều chính sách hỗ trợ người chơi. Việc giảm giá đồng loạt tất cả các vật phẩm trong game lần này của Tây du ký là một phần trong những hoạt động mới nhất từ FPT Online.

Người chơi Anh<Khong<Nho<Em đã gắn bó ba năm cùng Tây du ký chia sẻ: “Nếu yêu thích game thì mình cùng bạn bè đều có bỏ tiền đầu tư. Tuy nhiên không vì thế mà mình cho rằng có tiền là có tất. Việc giảm giá Tiền Trang sẽ tạo nhiều cơ hội cho anh em trong gia tộc của mình dễ dàng sở hữu được nhiều trang bị chất lượng hơn. Giờ nhà nghèo cũng có thể cầm hàng khủng rồi, đi PK thì thực lực mới quyết định được chiến thắng”.

Tây du ký giảm giá vật phẩm gần một nửa - 02 

Bình dân trong Tây du ký cũng có thể sở hữu trang bị VIP

Game thủ VIP có lo sợ mất vị thế?

Trong khi phần lớn cộng đồng người chơi tỏ ra hân hoan trước thông tin giảm giá của Cash Shop thì chủ nhân các tài khoản VIP vốn quen với việc đứng đầu sẽ cảm thấy thế nào? Một số đã lên tiếng phản đối, nhưng cũng có không ít game thủ VIP tỏ thái độ tự tin trước thông tin này.

Game thủ TMHowDeepIsYourLoveTM đang tung hoành tại máy chủ Lôi Đình Thần Tướng cho biết:“Thật ra những người đã cố công đầu tư như mình, ngoài việc muốn cho nhân vật trở nên có sức mạnh vô song, đánh đâu thắng đó còn muốn được thi đấu và thể hiện tài năng. Chứ nếu không có đối thủ thì chơi mãi cũng chán. Riêng mình thì lúc nào cũng sẵn sàng tham gia tỷ thí với những bạn có thực lực một cách công bằng nhất”.

Theo những thông tin mới nhận từ NPH, Tiền Trang Tây du ký sẽ chính thức cập nhật giá mới vào ngày 9.12.2013. Giá sẽ được giảm từ 30 - 40% tùy vào tính chất của mỗi loại vật phẩm.

Các bạn có thể xem thêm thông tin chi tiết về sự thay đổi này tại: http://tdk.gate.vn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.