Tây Du Phong Thần Ký mở landing, ấn định ngày ra mắt

11/02/2018 16:05 GMT+7

Trò chơi sẽ chính thức mở cửa đón game thủ ngay đầu tháng 3 sắp tới.

Tây Du Phong Thần Ký là game mobile nhập vai có đề tài tiên hiệp do Trung Quốc sản xuất, đây là một sản phẩm có cốt truyện cùng bối cảnh và các nhân vật được xây dựng dựa trên sự kết hợp giữa 2 tác phẩm kinh điển là Phong Thần Ký và Tây Du Ký. Tây Du Phong Thần Ký hiện đã được nhà phát hành Soha Game đưa về thị trường Việt Nam và dự kiến sớm ra mắt ngay sau Tết Nguyên Đán.

Bước vào thế giới Tây Du Phong Thần Ký, người chơi sẽ được lựa chọn hóa thân vào 1 trong 3 lớp nhân vật là Thiên Tướng, Yêu Vương và Kiếm Tiên. Mỗi lớp nhân vật đều sở hữu tạo hình cùng sức mạnh riêng biệt theo phong cách tiên hiệp giả tưởng cực kỳ bá đạo, hấp dẫn. Trò chơi cũng sở hữu hệ thống linh thú Tây Du cùng với thời trang vô cùng bắt mắt.

Điểm nhấn lớn nhất của trò chơi được giới thiệu là hệ thống giao dịch trực tiếp tương tự như những game client trên PC cùng phong cách PK rớt đồ thường thấy. Ngoài ra, Tây Du Phong Thần Ký vẫn hội tụ đầy đủ những tính năng cốt lõi của dòng game MMORPG như Bang chiến, Công thành chiến, Phong thần chiến, Boss thế giới… Đặc biệt là hệ thống chiến trường hấp dẫn được chia thành 2 phe Tôn Ngộ Không và Ngưu Ma Vương khá khốc liệt.

Mới đây, Tây Du Phong Thần Ký đã tung ra landing page tương đối đặc sắc, giới thiệu các tính năng hấp dẫn của trò chơi, đồng thời ấn định ra mắt vào ngày 1.3 sắp tới. Quý độc giả cùng game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm các chi tiết về trò chơi tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.