Tây Du Truyền Kỳ sắp được VNG phát hành

11/10/2015 16:00 GMT+7

Hiện tại, trang chủ và fanpage Tây Du Truyền Kỳ đều đã được mở cửa...

Sự xuất hiện của fanpage và trang teaser mang tên Tây Du Truyền Kỳ trong thời gian vừa qua đã tạo được khá nhiều sức hút với cộng đồng game thủ. Được biết, Tây Du Truyền Kỳ là một sản phẩm thuộc quyền sở hữu của VNG và sẽ do đơn vị 360Play phát hành tại thị trường Việt Nam.

Tây Du Truyền Kỳ sắp được VNG phát hành

Trang teaser của Tây Du Truyền Kỳ

Qua những thông tin ban đầu được hé lộ từ trang teaser cũng như fanpage của trò chơi, Tây Du Truyền Kỳ là một MMORPG 3D lấy bối cảnh cốt truyện dựa theo danh tác "Tây Du Ký", kể về hành trình của bốn thầy trò Đường Tam Tạng. Hiện tại, vẫn chưa có thêm bất kỳ thông tin nào về Tây Du Truyền Kỳ được chia sẻ với cộng đồng từ phía nhà phát hành, tuy nhiên, với khẳng định "Siêu phẩm Thần Thoại Hồng Hoang 3D" cùng với việc được phát hành bởi 360Play, thì rất có thể Tây Du Truyền Kỳ sẽ là một game online client (cài đặt) chứ không phải webgame.

Tây Du Truyền Kỳ sắp được VNG phát hành

Tây Du Truyền Kỳ có thể sẽ được nhà phát hành VNG cho ra mắt trong tháng 11 tới đây, theo như thời điểm được "hé lộ" trên trang teaser. Trang chủ của game đã được mở tại địa chỉ  http://taydu.360play.vn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.